Thứ Ba, 30 tháng 6, 2020

In tem bể ở Thành phố Hà Nội giá rẻ chỉ từ 80đ/cái

Dịch vụ sản xuất tem bảo hành giá tốt, chất lượng cao nhất, dựng market free 100%, trả hàng tận tay

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in tem rách ở Thành phố Hà Nội chất lượng tốt hợp lý với hầu hết nhu cầu and mục đích sử dụng of người tiêu dùng. Một số sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng ở hình dạng and cách sử dụng, vậy nên Quý khách hàng hãy lựa chọn 1 trong những cách thức làm tem vỡ bảo hành của cửa hiệu In Quang Trung, để nhằm mục đích phù hợp nhất với sản phẩm of mình  and tham khảo: In tem niêm phong giá chỉ từ 210VND/một cái tem ở tại Lâm Đồng

 

Vài loại vật liệu sử dụng để in tem vỡ 
-  Tem bảo hành Koan Hao loại giòn có thể được in ấn bằng nguyên vật liệu riêng giống với giấy in nhưng vô cùng rễ dàng vỡ (tem vỡ) khi mà dính vào hàng hóa. Vì rằng thì là loại nguyên vật liệu giấy in như vậy có thể dùng để đánh  dấu ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là năm sx, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm), thông thường dùng dành cho bảo hành linh kiện máy móc… nhằm tránh những vụ việc tráo đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã từng không còn date bảo hành sang sản phẩm hàng hóa vẫn còn date bảo hành tạo ra thiệt hại tới người bán. 
- Tem bảo hành bóng 7 màu có thể in mọi hình dạng, nhiều chiều trên bể mặt màng polyme. Cá biệt khi đã in ấn tem bảo hành tôi có thể dập logo hay là từ (hidden text-logo) chỉ có khi nào chiếu tia sáng tới thì mới thấy óng ánh hologram.

Phương pháp in tem nát
- File làm tem vỏ trứng vector dùng những phần mềm design tem bảo hành như là: Microsoft Excel...
- Dùng công nghệ in offset khi in ấn tem vỏ trứng dòn bên trên vật liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo một khi in tem bể bạc óng ánh. Phương pháp flexo có dây truyền bế đờ mi hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quy trình in. Nếu như giấy khi mà sản xuất đó là hầu như mọi giấy tráng keo thì đó hầu hết phần dư thừa của sản phẩm luôn được bóc rời ra hẳn phần đế. Cách thức sản xuất vừa in vừa bế flexo sẽ là sử dụng thích hợp để có cách sản xuất tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker and in đạt trên bề mặt rất nhiều loại giấy rất đặc biệt như là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

  +1000 mẫu tem nhãn mác vào đây

Thông tin cần thiết khi tạo   demo tem nát
- Là 1 loại chứng nhận bảo hành đã được dán trên mặt hầu hết hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem nát sẽ được dựng mẫu
với nội dung trên tem thường hay có thời gian & năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Kích cỡ of nhãn mác thường hay bé, gọn gàng không khó khi mà dán nhưng luôn khó khi tháo stick.
- Đặc biệt cùng với bộ mẫu mã tem bảo hành rộng rãi với đội ngũ nhân viên design mẫu nhiều thâm niên văn phòng In Quang Trung chúng tôi luôn làm thỏa mãn hầu hết quý khách hàng kể cả là những người đặt in phức tạp nhất.

Kiểu dùng tem nát
- Tem bảo hành luôn luôn được sản xuất với màu sắc đẹp. Khi mà dán vào sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc chờ ngóng 1 khoảng thời gian ngắn thì tem sẽ đạt được mức độ bám dính tốt nhất, càng lâu về sau lớp keo càng bám ok hơn nữa. Trong trường hợp in ấn tem rách dòn thì khi mới in ấn xong mức độ giòn của tem nhãn vẫn còn chưa hiệu quả độ dòn giống như vỏ trứng vịt (nếu như giòn nhanh như vậy thì sẽ không có kiểu nào sản xuất cho nổi, ấy là một yếu tố không thể thay thế của công việc sản xuất tem chống hàng giả) chỉ sau một khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì khi đó trở lên “dòn & siêu dòn như vỏ trứng gà”
- Stem giòn chỉ có thể được sử dụng cho bảo đảm hàng hóa chứ không phải dùng cho in ấn stick chống mở hàng hóa bởi vì tính chất dòn (hay bị nứt, đứt bởi chạm không cố ý hay như là khi mà cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Vậy cho nên, người đặt sản xuất danh thiếp phải chống giả sản phẩm thì chỉ chọn lựa vật liệu chủng loại nhãn bảo hành đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng ok nhất hầu hết nhu cầu thiết yếu of Quý khách Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem bảo hành số lượng thấp, đưa ra giải pháp sản xuất tem bể giá tốt số một Việt Nam, bảo đảm in tem nát chất lượng tốt với mẫu mã tem vỏ trứng dựng demo rất chuyên nghiệp. Công ty làm tem bảo hành - Công ty In Quang Trung - Địa điểm in tem bảo hành, in ấn giấy decal uy tín tại Thủ đô Hà Nội.

Chi tiết liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-tuyen-quang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.