Thứ Tư, 19 tháng 8, 2020

Nhận in tem vỡ ở tại Tỉnh Hải Dương giá chỉ từ 155đ/cái

Chuyên in ấn tem vỡ bảo hành giá cạnh tranh nhất, chất lượng tốt, làm market free 100%, vận chuyển tận nhà


Đơn vị In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ làm tem vỏ trứng ở tại Tỉnh Hải Dương chất lượng tốt phù hợp với mọi yêu cầu and mục đích sử dụng of người mua hàng. Mỗi sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng biệt về hình dáng và cách dùng, do đó Khách hàng hãy chọn lựa một trong những giải pháp in tem bảo hành of cửa hàng In Quang Trung, mục đích nhằm hợp lý nhất để cho sản phẩm của tất cả các bạn  and tham khảo: In tem đảm bảo giá chỉ từ 78đ/1 cái tem ở tại Cà Mau
 

Những loại nguyên vật liệu dùng để in tem vỡ 
-  Tem bảo hành chủng loại dòn có thể được in trên nguyên vật liệu chuyên biệt tương tự giấy in nhưng lại vô cùng rễ dàng vỡ nát (tem rách) khi mà dán vào sản phẩm. Vì là loại decal giấy in thành thử ra có thể dùng để ghi  dấu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc ngày sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thông dụng sử dụng để bảo hành linh kiện… để tranh lé các hành đồng tráo, đổi từ những hàng hóa đã không còn date bảo hành sang sản phẩm chưa hết đát bảo hành gây lên thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram ngũ sắc có thể in hầu như mọi hình ảnh, đa chiều trên màng hologram. Đặc biệt đến khi sản xuất tem rách chúng ta có thể làm thương hiệu hay ký tự (ẩn chữ) chỉ có khi nào soi tia sáng đến thì khi đó mới hiện lấp lánh hologram.

Phương pháp in ấn tem nát
- File design sản xuất tem bảo hành dạng vector sử dụng các phần mềm design tem vỡ giả dụ: Microsoft Powerpoint...
- Dùng phương pháp sản xuất offset công nghiệp khi mà làm tem rách dòn trên loại decal giấy in
- Sử dụng phương pháp sản xuất flexo đến khi in ấn tem vỡ bóng ngũ sắc. Công nghệ flexo với dây truyền cắt bế tự động  ngay lập tức sau quy trình làm. Nếu như nguyên vật liệu khi sản xuất đấy là hầu như tất cả giấy thì hầu hết phần tử thừa of sản phẩm hàng hóa luôn được lột rời hẳn phần đế. Phương pháp sản xuất flexo thì là sử dụng thích hợp để có khả năng làm sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label and sản xuất hiệu quả trên mặt rất nhiều loại nguyên vật liệu đặc biệt giản dụ là: trên màng polyme, vải hoặc bìa......


  Rất nhiều mẫu tem nát chỗ này

Thông tin cần thiết khi design   market tem vỏ trứng
- Đó là một chủng loại chứng nhận đảm bảo đã được dán trên bề mặt hầu hết sản phẩm, thiết bị… Tem vỡ luôn được dựng mẫu
với những nội dung trên tem thường là có thời gian & năm bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Khổ của nhãn thường bé, gọn gàng dễ dàng khi mà dán nhưng khó khăn khi tháo stem.
- Hơn nữa cùng với bộ mẫu mã tem vỡ phong phú với dàn designer làm market rất chi là nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung sẽ làm thỏa mãn hầu hết khách hàng kể cả là những người dặt in mác kỹ tính nhất.

Kiểu dùng tem nát
- Tem rách được làm cùng với màu nice. Khi mà dính vô sản phẩm thì bắt buộc phải đợi one khoảng thời gian có hạn định thì tem sẽ đạt được độ dính ngon nhất, thời gian càng lâu lớp keo dính càng bám dính tốt hơn nữa. Với những sản xuất tem bể giòn thì khi vừa in hoàn tất mức độ giòn of mác chưa đạt độ giòn giống vỏ trứng chim cút (nếu như mà giòn rất nhanh như vậy thì nó không có kiểu nào in cho nổi, đấy là yếu tố buộc phải có of công việc nhận in tem vỡ bảo hành) chỉ khi sau một thời gian tiếp xúc với không khí thì khi đó trở lên “dòn và rất giòn như vỏ trứng vịt”
- Nhãn mác giòn chỉ dùng để bảo đảm sản phẩm chứ không phải sử dụng để mà in ấn nhãn tem niêm phong sản phẩm vì tính dòn (rất dễ bị nứt chân chim, đứt vỡ vì chạm vô tình hay khi cầm vào hàng hóa. Như vậy, người đặt làm namecard cần bảo hành hàng hóa thì chỉ chọn lựa loại giấy loại stick chống giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng ngon nhất mọi yêu cầu of Quý khách hàng Văn phòng In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem bảo hành số lượng ít, đưa giải pháp in ấn tem rách giá rẻ nhất Hà Nội, đảm bảo in tem rách chất lượng cực cao với những mã tem bảo hành dựng market rất chuyên nghiệp. Shop in ấn tem vỏ trứng - Đơn vị In Quang Trung - Nơi in tem vỡ, làm giấy decal vỡ đẳng cấp ở tại Thủ đô Hà Nội.

Liên hệ đặt in qua email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-da-nang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.