Thứ Tư, 22 tháng 7, 2020

In tem vỡ ở Tỉnh Gia Lai giá chỉ từ 125đ/cái

Chuyên làm tem bể giá tốt nhất, chất lượng cực cao, tạo mẫu không tính phí 100%, giao tại địa chỉ của Khách hàng


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in tem bể ở Tỉnh Gia Lai chất lượng cực tốt hợp lý với mọi nhu cầu & mục đích sử dụng of khách hàng. Mỗi một sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng về hình dạng & cách dùng, do đó Quý khách hãy lựa chọn 1 trong các cách thức sản xuất tem bảo hành of xưởng In Quang Trung, để phù hợp với sản phẩm of Quý khách  & có thể Quý khách cũng còn xem thêm: In tem niêm phong giá rẻ chỉ từ 200đồng/1 con tem ở Vĩnh Long
 

Một vài loại nguyên vật liệu dùng để in tem bể 
-  Tem bảo hành sản phẩm loại dòn có thể được làm từ nguyên liệu riêng tương tự giấy in nhưng lại rễ dàng vỡ nát (tem vỡ) khi mà dính vô hàng hóa. Bởi rằng loại decal giấy in như vậy có thể sử dụng để ghi  dấu ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là tháng năm sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm), thường là sử dụng để bảo hành phụ kiện… với mục đích để lé các vụ việc tráo đổi từ những hàng hóa đã hết date bảo hành sang sản phẩm hàng hóa còn hạn bảo hành gây ra sự thiệt hại cho người bán. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram 7 màu có thể in ấn hầu hết hình dáng, ba chiều trên bể mặt màng halogram. Cá biệt khi đã sản xuất tem vỏ trứng chúng ta có thể dập logo hay như là ký tự (ẩn chữ) chỉ khi nào soi ánh sáng vô thì khi đó sẽ thấy lấp lánh halogram.

Phương pháp in ấn tem bảo hành
- File design in tem rách vector sử dụng những phần mềm design tem vỏ trứng ví dụ là: Illustrator...
- Dùng công nghệ sản xuất offset công nghiệp khi mà in tem nát dòn trên chất liệu giấy
- Sử dụng phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo đôi khi làm tem nát bóng óng ánh. Công nghệ flexo với dây truyền bế auto  ngay lập tức sau quy trình in ấn. Nếu như nguyên vật liệu khi in ấn là những giấy có tráng sẵn keo thì đó hầu như tất cả phần tử thừa của hàng hóa luôn được gỡ rời ra hẳn phần đế. Phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo là sử dụng thích hợp để có cách in bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác and sản xuất đặng bên trên rất nhiều loại giấy rất đặc biệt giả dụ: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


  +100 mẫu tem vỡ Koan Hao Click chuột ở đây

Thông tin khi tạo   demo tem vỡ
- Đấy là 1 loại chứng nhận bảo hành được dán trên bề mặt các hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem vỡ luôn được thiết kế market
với những nội dung thường là có thời gian và năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Kích cỡ của nhãn thường bé, gọn gàng không khó khi mà dính nhưng mà phức tạp khi mà lột stem.
- Hơn nữa cùng với bộ mẫu mã tem bảo hành phổ biến cùng với đội ngũ nhân viên làm mẫu phổ biến kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung luôn làm thỏa mãn mọi người đặt sản xuất tem kể cả mọi người dặt in mác phức tạp nhất nhất.

Cách thức sử dụng tem bể
- Tem rách luôn được in cùng với sắc màu vô cùng đẹp. Tới lúc dính vào sản phẩm thì phải đợi chờ one thời gian ngắn thì sẽ đạt mức độ bám dính ngon nhất, thời gian càng dai keo dính càng dính tốt hơn. Với các làm tem vỏ trứng giòn thì khi mà mới in ấn hoàn thành hết độ dòn of nhãn tem vẫn chưa đặng độ giòn tương tự như vỏ trứng gà (nếu như mà giòn nhanh như vậy thì không có cách nào in được, ấy là yếu tố bắt buộc của việc làm tem vỡ bảo hành) chỉ sau one khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì nó mới “dòn và rất chi là dòn như vỏ trứng”
- Tem nhãn mác dòn chỉ được sử dụng cho bảo đảm hàng hóa chứ không dùng cho sản xuất stem niêm phong sản phẩm hàng hóa bởi vì tính chất giòn (không khó bị vỡ chân chim, đứt vỡ bời vì là va đập vô tình hay là khi cầm vào sản phẩm hàng hóa. Thế, người đặt sản xuất card cần phải đảm bảo sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ dùng loại vật liệu loại nhãn niêm phong đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ đẹp nhất hầu hết nhu cầu của Quý khách hàng Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem vỡ số lượng ít, cung cấp giải pháp sản xuất tem rách giá rẻ nhất, đảm bảo làm tem vỏ trứng chất lượng cực cao với mẫu mã tem bể thiết kế mẫu rất chuyên nghiệp. Office in ấn tem vỡ - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa điểm in ấn tem bể, làm decal vỡ tín nhiệm ở tại Thủ đô Hà Nội.

Liên hệ đặt in G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: In tem bảo hành tại Lai Châu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.