Thứ Ba, 7 tháng 7, 2020

In tem vỡ tại TX. Giá Rai giá rẻ chỉ từ 125đ/cái tem

Dịch vụ làm tem rách tại Bạc Liêu giá tốt hàng đầu, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, design demo không lấy phí 100%, vận chuyển tại địa chỉ của Quý khách hàng
Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ sản xuất tem bể chất lượng cao nhất phù hợp với mọi yêu cầu & mục đích dùng of khách hàng. Mỗi sản phẩm có đặc thù riêng biệt về hình dạng và cách thức dùng, do đó bạn hãy chọn lựa một trong các cách thức làm tem nát of shop In Quang Trung, để phù hợp nhất cho sản phẩm hàng hóa của các bạn  and tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Bạc Liêu

 

 Một số loại nguyên vật liệu được dùng để in tem rách 

-  Tem vỡ chủng loại giòn sẽ được in bằng nguyên vật liệu in ấn riêng giống giấy in nhưng rễ dàng vỡ (tem rách) khi dán vào sản phẩm. Bời vì rằng loại vật liệu giấy như thế có thể dùng để đánh  dấu hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc ngày tháng sx, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành of hàng hóa), thông dụng dùng dành cho bảo hành linh kiện điện tử… mục đích chặn mọi hành đồng đánh tráo từ hàng hóa đã hết hạn bảo hành sang sản phẩm hàng hóa còn hạn bảo hành tạo ra thiệt hại cho người bán. 
- Tem bảo hành bóng 7 màu có thể in hầu hết hình dạng, đa chiều trên bể mặt màng polyme. Đặc biệt khi mà in tem bể ta có thể dập thương hiệu hay như là ký tự (hidden text-logo) chỉ lúc nào có dọi tia sáng vô thì nó sẽ hiển thị 7 mầu halogram.


Công nghệ in ấn tem bể

- File design sản xuất tem bể dạng vector dùng các phần mềm đồ họa tem bảo hành ví dụ: Microsoft Excel...
- Sử dụng công nghệ in offset công nghiệp khi in tem bể giòn trên bề mặt loại nguyên vật liệu giấy
- Sử dụng công nghệ in flexo đến khi sản xuất tem nát bạc óng ánh. Công nghệ flexo có dây truyền bế đứt nửa auto  ngay sau quá trình in ấn. Nếu giấy khi in ấn đấy là các giấy có tráng sẵn keo thì nó mọi phần dư thừa of sản phẩm luôn được lột rời khỏi phần đế. Cách thức in flexo sẽ là lựa chọn phù hợp để có năng nực làm label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton and in đặng trên mặt nhiều loại nguyên vật liệu rất đặc biệt như là: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

 Tham khảo thêm mẫu tem bảo hành Bạc Liêu Nháy ở đây


Thông tin cần thiết khi dựng   market tem rách

- Đó là 1 loại chứng nhận bảo hành đang được dán bên trên hầu hết hàng hóa, thiết bị… Tem bể có thể được tạo mẫu
với đầy đủ nội dung trên tem thường là có thời hạn và số năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Kích thước of nhãn tem thường bé, gọn nhẹ không quá khó khăn khi mà dán nhưng luôn khó khi mà bóc nhãn mác.
- Ngoài ra cùng với bộ mẫu mã tem vỡ rộng rãi cùng đội ngũ designer làm market nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung khẳng định luôn làm hài lòng mọi bạn kể cả là các người đặt in tem kỹ tính nhất.


Cách thức sử dụng tem nát

- Tem nát luôn luôn được làm cùng với màu nice. Khi dính vào sản phẩm thì sẽ phải đợi chờ one thời gian nhất định thì mới đạt được mức độ bám ok nhất, càng về sau keo dính sẽ càng bám ok hơn. Trường hợp sản xuất tem vỏ trứng dòn thì khi mà vừa sản xuất hoàn tất độ giòn of tem nhãn mác vẫn còn chưa đặng độ giòn tương tự vỏ trứng (nếu như mà giòn nhanh như vậy thì sẽ không thể sản xuất cho đặng, ấy là một yếu tố bắt buộc của việc sản xuất tem vỡ) chỉ sau một thời gian ra ngoài không khí thì nó sẽ “dòn and rất chi là giòn như vỏ trứng”
- Tem nhãn giòn chỉ được dùng để bảo đảm hàng hóa chứ không phải sử dụng để mà làm mác niêm phong sản phẩm bời vì là tính dòn (hay bị nứt, đứt vỡ bởi chạm vô tình hay như là khi mà cầm vào hàng hóa. Thế nên, người đặt hàng in card visit phải bảo đảm sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ chọn loại nguyên vật liệu chủng loại nhãn tem bảo đảm đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng ngon nhất hầu hết nhu cầu oai of Khách hàng Đơn vị In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem vỏ trứng số lượng ít, cung cấp cách thức sản xuất tem bể giá tốt nhất nước, bảo đảm sản xuất tem bể chất lượng số 1 với mẫu mã tem vỡ làm mẫu rất chuyên nghiệp. Công ty in tem nát tại Bạc Liêu  VIP.

Liên hệ đặt in email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.