Thứ Ba, 7 tháng 7, 2020

Nhận in tem bảo hành tại Tỉnh Quảng Nam giá rẻ chỉ từ 70đ/cái tem

Chuyên nghiệp in tem bảo hành giá rẻ nhất, chất lượng tốt, design demo miễn phí 100%, vận chuyển tại địa chỉ khách hàng


Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in ấn tem vỡ ở tại Tỉnh Quảng Nam chất lượng tốt nhất hợp lý với hầu hết yêu cầu & mục đích sử dụng của khách hàng. Vài sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng biệt ở hình dáng và cách thức dùng, vậy nên bạn hãy chọn lựa 1 trong các cách thức làm tem nát of dơn vị Chúng tôi, mục đích nhằm hợp lý nhất với sản phẩm hàng hóa of các bạn  và có thể Quý khách cũng còn xem thêm: In tem bể giá rẻ chỉ từ 210 đồng một cái tem ở Cà Mau
 

Một vài loại giấy được dùng in tem rách 
-  Tem bảo hành Koan Hao chủng loại dòn được làm bởi loại giấy đặc biệt giống giấy in nhưng mà cực kỳ rễ dàng vỡ vụn (tem rách) khi đã dán vào sản phẩm hàng hóa. Bởi rằng thì là loại decal giấy như vậy nên có thể dùng để mà viết  ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc tháng năm xuất sưởng, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm của hàng hóa), thường dùng để bảo hành phụ kiện… mục đích lé mọi vụ việc tráo, đổi từ sản phẩm hàng hóa đã từng hết hạn bảo hành sang hàng hóa chưa hết date bảo hành gây lên thiệt hại đến người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bóng óng ánh có thể in ấn hầu như tất cả hình dáng, ba chiều trên bể mặt màng halogram. Hơn nữa đến khi làm tem rách chúng ta có thể in thương hiệu hay chữ (ẩn logo) chỉ lúc nào có soi tia sáng tới thì nó sẽ hiện 7 mầu hologram.

Phương pháp làm tem bể
- File thiết kế in tem bảo hành dạng vector sử dụng những phần mềm tem nát giả dụ: Microsoft Excel...
- Dùng công nghệ làm offset khi mà in tem nát giòn trên bề mặt vật liệu giấy
- Dùng phương pháp in ấn flexo khi sản xuất tem rách Hologram 7 màu. Phương pháp flexo với dàn máy cắt bế hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau khâu làm. Nếu như vật liệu khi in ấn đấy là những decal thì đó hầu như phần tử thừa of sản phẩm hàng hóa luôn được bóc ra khỏi phần đế dán. Cách thức in vừa in vừa bế flexo là chọn phù hợp để mà in ấn mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn and sản xuất đặng trên bề mặt nhiều loại giấy đặc biệt giả dụ như: trên màng polyme, vải hoặc bìa......


  Kính mời xem mẫu tem nát vào đây

Thông tin khi làm   mẫu tem rách
- Đấy là một loại chứng nhận đảm bảo đang được dán trên mặt hầu như sản phẩm, máy móc… Tem bể luôn được design demo
với các nội dung trên tem thường hay có thời hạn và số năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Cỡ of stick thường hay bé, gọn gàng không quá phức tạp khi dán nhưng mà khó khăn khi gỡ tem nhãn.
- Cá biệt cùng bộ mẫu tem vỡ nhiều với dàn kỹ thuật viên tạo market rất nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung luôn luôn làm ưng ý mọi khách hàng kể cả các người đặt in tem phức tạp nhất nhất.

Cách dùng tem nát
- Tem bảo hành luôn luôn được in ấn với màu sắc nice. Khi dán vô sản phẩm thì bắt buộc phải chờ đợi one khoảng thời gian nhất định thì nó sẽ đạt được độ bám tốt nhất, thời gian càng dai lớp keo sẽ càng bám dính tốt hơn nữa. Với các sản xuất tem vỡ giòn thì khi vừa làm xong mức độ giòn of tem nhãn mác vẫn còn chưa được độ dòn tương tự vỏ trứng (nếu như mà dòn nhanh như thế thì nó không có cách nào in đặng, đó là một yếu tố bắt buộc of công việc nhận in tem 7 mầu bảo hành) chỉ sau 1 thời gian ra ngoài môi trường không khí thì nó sẽ “dòn và siêu dòn như vỏ trứng”
- Mác giòn chỉ có thể sử dụng cho bảo hành sản phẩm chứ không được dùng để mà in tem niêm phong sản phẩm bởi vì tính dòn (không khó khăn bị vỡ chân chim, đứt vỡ vì chạm không cố ý hay như là khi mà cầm vào hàng hóa. Do vậy, bạn cần phải chống hàng giả sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ có thể chọn lựa loại vật liệu chủng loại nhãn bảo đảm đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ ngon nhất hầu hết nhu cầu về sắc mầu of Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận in tem bể số lượng thấp, đưa ra giải pháp làm tem bể giá rẻ nhất Việt Nam, bảo đảm làm tem bể chất lượng tốt nhất với các mẫu mã tem nát làm mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Hàng in ấn tem bảo hành - Shop In Quang Trung - Địa chỉ làm tem bảo hành, sản xuất giấy decal đẳng cấp tại Thủ đô Hà Nội.

Liên hệ thông tin G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-gia-re-tai-ha-noi-50d

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.