Thứ Ba, 13 tháng 10, 2020

In tem đảm bảo giá chỉ từ 200VND 1 cái tem ở tại Nam Định

Chuyên in ấn tem vỡ bảo hành giá hạt rẻ, chất lượng cao, dựng market miễn phí 100%, trả hàng tận nhà

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in tem bảo hành chất lượng tốt nhất hợp lý với mọi yêu cầu và mục đích dùng of người tiêu dùng. Một số sản phẩm có đặc thù riêng biệt về hình dáng and cách thức sử dụng, do vậy bạn hãy lựa chọn 1 trong những cách thức sản xuất tem vỡ of xưởng Chúng tôi, để nhằm mục đích phù hợp cho sản phẩm of mình  và tham khảo: In tem vỡ giá chỉ từ 78đ/1 con tem ở Sơn La

 


Những loại giấy dùng để sản xuất tem vỡ 

-  Tem bảo hành 7 mầu chủng loại dòn có thể được làm từ vật liệu in ấn chuyên biệt giống với giấy in nhưng mà cực kỳ rễ dàng vỡ (tem nát) khi đã dính vô hàng hóa. Bời vì là loại nguyên vật liệu giấy như thế có thể sử dụng để ghi  dấu ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc là năm sx, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành của hàng hóa), thông dụng sử dụng để bảo hành linh kiện điện tử… nhằm tranh lé các vụ việc tráo đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã từng không còn hạn bảo hành thành sản phẩm hàng hóa còn date bảo hành gây thiệt hại đến người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bạc 7 màu có thể in ấn hầu như tất cả hình ảnh, ba chiều trên bể mặt màng polyme. Ngoài ra một khi in ấn tem bể chúng tôi có thể in thương hiệu hay như là từ (hidden text-logo) chỉ khi nào chiếu tia sáng tới thì mới xuất hiện óng ánh halogram.


Phương pháp in tem nát

- File in tem bể vector dùng các phần mềm chế bản tem nát như sau: Microsoft word...
- Sử dụng phương pháp sản xuất offset công nghiệp khi sản xuất tem bảo hành giòn bên trên vật liệu giấy in
- Dùng phương pháp làm flexo đôi khi làm tem nát bóng 7 màu. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có rất nhiều máy bế tự động  ngay sau khâu làm. Nếu vật liệu khi in ấn đấy là hầu như tất cả giấy tráng keo thì hầu như tất cả phần tử xung quanh của sản phẩm luôn luôn được bóc ra khỏi phần đế. Phương pháp in flexo sẽ là chọn lựa phù hợp để in ấn tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker & in đặng bên trên nhiều loại giấy đặc biệt ví dụ như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

Kính mời xem in tem nát tròn 10mm Nháy


Thông tin cần thiết khi mà làm   demo tem vỏ trứng

- Đó là 1 chủng loại chứng nhận đảm bảo sẽ được dán bên trên hầu như sản phẩm, máy móc… Tem bảo hành được làm demo
với đầy đủ nội dung trên tem thường hay có thời gian & số năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Kích cỡ of stick thường nhỏ, gọn nhẹ không quá khó khăn khi mà dính nhưng mà phức tạp khi mà tháo tem nhãn mác.
- Hơn nữa cùng bộ demo tem vỡ nhiều với lực lượng cộng tác viên làm demo rất chi là nhiều kinh nghiệm văn phòng In Quang Trung chúng tôi khẳng định luôn luôn làm ưng ý mọi người dặt in mác kể cả những người đặt in tem khó tính nhất nhất.


Cách dùng tem nát

- Tem bể luôn được in với mầu sắc đẹp. Khi mà dán vô sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc chờ 1 thời gian nào đó thì sẽ đạt được độ bám dính ngon nhất, càng về sau keo dính càng dính tốt hơn nữa. Với các làm tem bể dòn thì khi mà vừa in ấn hoàn thành hết tất cả mức độ giòn của mác vẫn còn chưa hiệu quả mức độ dòn giống với vỏ trứng gà (nếu giòn nhanh như vậy thì sẽ không có kiểu nào sản xuất được, đó là yếu tố không thể thay thế of công việc nhận in tem 7 màu) chỉ sau một thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì tem mới “giòn & rất chi là giòn giống như vỏ trứng chim cút”
- Mác giòn chỉ có thể sử dụng cho bảo hành sản phẩm chứ không phải dùng để mà sản xuất tem chống mở sản phẩm hàng hóa bởi vì tính dòn (rất dễ dàng bị nứt, đứt vỡ bời vì là va đập vô tình hay là khi cầm vào sản phẩm. Từ đó, người đặt in card cần phải đảm bảo sản phẩm thì đó chỉ có thể chọn chất liệu chủng loại tem nhãn bảo hành đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ok nhất hầu hết nhu cầu of Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi in ấn tem vỏ trứng số lượng thấp, đưa ra giải pháp sản xuất tem vỡ giá 50đ, bảo đảm sản xuất tem bể chất lượng tốt với các mã tem bể design demo rất chuyên nghiệp. Xưởng in ấn tem nát - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa chỉ in tem vỡ, sản xuất giấy decal vỡ VIP tại Thủ đô Hà Nội.


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.