Thứ Bảy, 31 tháng 10, 2020

In ấn tem vỡ giá chỉ từ 200đ/một chiếc tem ở Hải Dương

Chuyên nghiệp sản xuất tem rách giá tốt hàng đầu, chất lượng hàng đầu, tạo market không tính phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của bạn

 

Văn phòng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in ấn tem bảo hành chất lượng rất tốt phù hợp với mọi yêu cầu and mục đích sử dụng of khách hàng. Mỗi một sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng về hình dáng & cách thức sử dụng, do vậy Quý khách hàng hãy chọn lựa 1 trong các giải pháp in tem mủn of công ty Chúng tôi, nhằm hợp lý nhất với sản phẩm của mọi người  & tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Bắc Kạn giá chỉ từ 192VND/một cái tem tại Bình Định

 


Vài loại nguyên vật liệu được dùng làm tem rách 

-  Tem bảo hành loại dòn sẽ được in bằng vật liệu riêng giống giấy in nhưng cực kỳ rễ dàng vỡ vụn (tem bể) khi dính vào sản phẩm hàng hóa. Vì là loại giấy như vậy nên có thể dùng để mà viết  dấu ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là tháng năm xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm), thường hay sử dụng để bảo hành linh kiện của sản phẩm… để ngăn chặn mọi vụ việc tráo đổi từ sản phẩm hàng hóa đã từng không còn hạn bảo hành thành sản phẩm hàng hóa vẫn còn date bảo hành tạo ra sự thiệt hại cho người bán. 
- Tem bảo hành bóng 7 màu có thể in ấn hầu như mọi hình ảnh, ba chiều trên màng halogram. Đặc biệt khi in ấn tem nát ta có thể in thương hiệu hay từ (ẩn chữ và logo) chỉ khi nào có dọi tia sáng đến thì khi đó mới hiện 7 mầu hologram.


Công nghệ sản xuất tem bảo hành

- File thiết kế in ấn tem bể dạng vector sử dụng những phần mềm chế bản tem vỡ ví dụ như sau: Microsoft word...
- Dùng phương pháp làm offset công nghiệp khi mà làm tem bảo hành dòn trên loại nguyên vật liệu giấy
- Sử dụng phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo một khi sản xuất tem vỏ trứng bạc 7 màu hologram. Phương pháp flexo có hệ thống bế đờ mi tự động  ngay lập tức sau khâu in ấn. Nếu như mà vật liệu khi sản xuất đấy là hầu như tất cả giấy tráng keo thì hầu như phần tử dư thừa of hàng hóa cũng được bóc ra hẳn phần đế. Phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo là lựa chọn thích hợp để mà làm mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn và in ấn hiệu quả bên trên nhiều chất liệu rất đặc biệt thí dụ như sau: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

1000+ in tem bao hanh Click

Thông tin cần thiết khi làm demo tem bảo hành

- Là 1 loại chứng nhận đảm bảo được dính bên trên mọi sản phẩm, máy móc… Tem vỡ luôn được làm market
với những nội dung thường hay có thời gian và năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Size của stick thường bé, gọn gàng không phức tạp khi mà dính nhưng mà phức tạp khi bóc stem.
- Hơn nữa cùng với bộ mẫu mã tem bảo hành đa dạng cùng với dàn cộng tác viên dựng demo phổ biến kinh nghiệm doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi luôn luôn luôn làm thỏa mãn hầu hết quý khách kể cả những khách khó tính nhất.


Cách dùng tem bể

- Tem bảo hành được sản xuất với sắc màu nice. Khi mà dán vô sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc phải chờ ngóng một thời gian có hạn định thì nó sẽ đạt được độ dính ok nhất, càng về sau lớp keo càng bám dính tốt hơn. Với các làm tem bể giòn thì khi vừa mới sản xuất xong hết tất cả mức độ giòn của stick vẫn còn chưa đạt mức độ giòn tương tự như vỏ trứng vịt (nếu như giòn nhanh như vậy thì nó không thể làm cho đặng, đấy là yếu tố không thể thay thế của công việc nhận làm tem vỡ) chỉ sau một thời gian tiếp xúc với không khí thì nó sẽ “dòn và rất là giòn như vỏ trứng”
- Stem dòn chỉ có thể sử dụng cho bảo đảm hàng hóa chứ không được dùng cho sản xuất nhãn tem chống mở sản phẩm bởi tính giòn (dễ bị nứt, đứt gãy bởi vì va chạm không cố ý hay như là khi mà cầm nắm sản phẩm. Do vậy, người đặt sản xuất card visit cần phải niêm phong sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ chọn chất liệu chủng loại nhãn mác niêm phong đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng ok nhất hầu hết nhu cầu của Quý khách Shop In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem rách số lượng thấp, đưa giải pháp in tem vỏ trứng giá cạnh tranh, đảm bảo in ấn tem rách chất lượng cực cao với mã tem vỡ làm demo rất chuyên nghiệp. Xưởng in ấn tem nát - Công ty In Quang Trung - Địa điểm làm tem rách, làm giấy decal vỡ uy tín tại Hà Nội.


Thông tin liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.