Thứ Sáu, 30 tháng 10, 2020

Sản xuất tem rách giá chỉ từ 210 đồng 1 cái tem ở tại Lâm Đồng

Chuyên nghiệp sản xuất tem vỡ bảo hành giá cạnh tranh, chất lượng cực cao, tạo demo không tính phí 100%, trả hàng tại nhà

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in ấn tem vỏ trứng chất lượng cực tốt phù hợp với mọi yêu cầu và mục đích sử dụng của khách. Một số sản phẩm có đặc thù riêng biệt ở hình dạng and cách thức sử dụng, do đó bạn hãy chọn lựa một trong những cách thức làm tem bóng bảo hành của shop In Quang Trung, để nhằm mục đích hợp lý nhất để cho sản phẩm hàng hóa of mình  và tham khảo thêm: In tem bảo hành, thiết kế miễn phí giá rẻ chỉ từ 220đ 1 con tem ở tại Thanh Hóa

 


Những loại giấy được dùng để in tem bể 

-  Tem vỡ Koan Hao loại giòn có thể được in bởi loại giấy riêng biệt giống với giấy in nhưng mà vô cùng rễ dàng vỡ vụn (tem nát) khi đã dán vào sản phẩm hàng hóa. Bởi vì rằng loại vật liệu giấy thành thử có thể sử dụng để ghi  ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc ngày tháng xuất sưởng, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm hàng hóa), thông dụng sử dụng để cho bảo hành phụ kiện… với mục đích để tránh những trường hợp đánh tráo từ sản phẩm hàng hóa đã hết hạn bảo hành sang sản phẩm hàng hóa đang còn đát bảo hành gây lên sự thiệt hại cho người bán. 
- Tem bảo hành bạc ngũ sắc có thể in tất cả ảnh, nhiều chiều trên màng halogram. Cá biệt nhiều khi in tem rách chúng tôi có thể dập thương hiệu hay là từ (ẩn chữ và logo) chỉ có khi nào soi ánh sáng vào thì nó sẽ xuất hiện 7 mầu óng ánh hologram.


Phương pháp in tem nát

- File in tem bể vector sử dụng các phần mềm đồ họa tem bể giả dụ như sau: Illustrator...
- Sử dụng phương pháp sản xuất offset khi làm tem nát dòn trên bề mặt chất liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp in vừa in vừa bế flexo một khi in ấn tem bảo hành bạc óng ánh. Phương pháp flexo có dàn máy bế đứt nửa hoàn toàn tự động  ngay sau quá trình làm. Nếu như vật liệu khi mà in đấy là những giấy có tráng sẵn keo thì đó những phần dư thừa of sản phẩm luôn được tháo ra hẳn phần đế dán. Cách thức sản xuất vừa in vừa bế flexo sẽ là chọn phù hợp để mà có thể in ấn sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label and in ấn hiệu quả trên mặt nhiều loại vật liệu rất đặc biệt ví dụ như sau: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

Vố số in tem bảo hành Nháy chỗ này

Thông tin cần thiết khi mà tạo mẫu tem vỡ

- Là một loại chứng nhận bảo hành sẽ được dán bên trên hầu như mọi hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem rách sẽ được dựng mẫu
với các nội dung trên tem thường có thời hạn & số năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Size của nhãn thường hay bé, gọn nhẹ không khó khi mà dán nhưng khó khăn khi mà gỡ tem nhãn mác.
- Ngoài ra cùng với bộ demo tem rách rộng rãi với đội hình kỹ thuật viên thiết kế market nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung cam kết luôn làm thỏa mãn mọi người đặt hàng kể cả là các người đặt in tem khó tính nhất nhất.


Cách dùng tem vỡ

- Tem vỏ trứng được làm cùng với sắc mầu đẹp. Đến khi dính vào sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc đợi 1 thời gian có hạn định thì sẽ đạt được mức độ bám dính tốt nhất, càng lâu về sau lớp keo dính càng dính tốt hơn. Với sản xuất tem rách giòn thì khi mới làm xong hết tất cả độ dòn của tem nhãn mác vẫn chưa đặng độ giòn giống vỏ trứng chim cút (nếu giòn nhanh như thế thì không có kiểu nào in được, ấy là yếu tố bắt buộc của việc nhận làm tem bóng bảo hành) chỉ sau one thời gian tiếp xúc với không khí thì khi đó mới “dòn and rất chi là dòn như vỏ trứng”
- Mác giòn chỉ được dùng để bảo hành hàng hóa chứ không phải dùng để in ấn mác niêm phong hàng hóa bởi tính chất dòn (không khó bị vỡ, đứt vỡ bời vì là va chạm không cố ý hay như là khi mà cầm vào hàng hóa. Thế cho nên, người đặt in card cần phải bảo đảm sản phẩm hàng hóa thì chỉ có thể sử dụng loại giấy chủng loại nhãn mác chống giả đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng ngon nhất hầu hết nhu cầu oai của Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận in tem bảo hành số lượng thấp, cung cấp cách thức sản xuất tem bể giá tốt hàng đầu Việt Nam, đảm bảo in ấn tem bảo hành chất lượng cực tốt với các mã tem rách dựng market rất chuyên nghiệp. Chỗ làm tem bể - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa chỉ sản xuất tem nát, in giấy decal vỡ đẳng cấp ở Thủ đô Hà Nội.


Thông tin liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.