Chủ Nhật, 1 tháng 11, 2020

In tem bảo đảm giá rẻ chỉ từ 220VND/1 con tem ở tại Vĩnh Long

Chuyên nghiệp làm tem bảo hành giá tốt hàng đầu, chất lượng tốt nhất, dựng demo free 100%, trả hàng tại địa chỉ của Khách hàng

 

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ sản xuất tem bảo hành chất lượng tốt nhất phù hợp với hầu hết yêu cầu & mục đích dùng of khách hàng. Một số sản phẩm có đặc tính riêng biệt ở hình dạng & cách thức sử dụng, do đó Khách hàng hãy lựa chọn một trong các giải pháp in tem bảo đảm of công ty In Quang Trung, mục đích là phù hợp nhất với sản phẩm of các bạn  and tham khảo: In tem bảo hành tại Bắc Kạn giá rẻ chỉ từ 174VND/một chiếc tem tại Bà Rịa - Vũng Tàu

 


Một số loại vật liệu dùng để làm tem bể 

-  Tem bảo hành loại giòn sẽ được in ấn trên vật liệu in ấn riêng biệt giống giấy in nhưng mà rễ dàng vỡ (tem nát) khi đã dán vô hàng hóa. Bởi rằng thì là loại decal giấy thành ra có thể dùng để mà viết  ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc năm xuất sưởng, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm hàng hóa), thường dùng để bảo hành linh kiện của sản phẩm… mục đích ngăn chặn các vụ việc tráo, đổi từ hàng hóa đã hết date bảo hành sang sản phẩm hàng hóa đang còn hạn bảo hành gây sự thiệt hại cho người bán. 
- Tem bảo hành bạc ngũ sắc có thể in ấn hầu hết hình dạng, nhiều chiều trên màng halogram. Đặc biệt khi mà in tem nát ta có thể làm thương hiệu hay như là chữ (hidden text-logo) chỉ khi nào dọi tia sáng vào thì nó mới xuất hiện óng ánh halogram.


Phương pháp in tem vỡ

- File in tem vỏ trứng vector sử dụng các phần mềm thiết kế tem vỏ trứng giả dụ: Microsoft word...
- Sử dụng công nghệ làm offset khi làm tem vỏ trứng giòn trên mặt loại decal giấy
- Sử dụng phương pháp làm vừa in vừa bế flexo nhiều khi in ấn tem rách bóng 7 màu hologram. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có rất nhiều máy bế hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quá trình in. Nếu vật liệu khi mà làm đó là các decal thì đó hầu như tất cả phần xung quanh of hàng hóa luôn luôn được tháo rời khỏi phần đế dán. Cách thức làm vừa in vừa bế flexo thì là lựa chọn thích hợp để in mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn & in ấn đạt bên trên nhiều loại decal rất đặc biệt như: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

1000+ in tem bảo hành Bấm vào đây

Thông tin cần thiết khi thiết kế mẫu tem nát

- Đây là one loại chứng nhận bảo hành được dán trên mặt mọi hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem bể có thể được thiết kế demo
với những nội dung trên tem thường hay có thời gian và số năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Kích thước of stick thường hay nhỏ, gọn không khó khăn khi mà dán nhưng phức tạp khi mà gỡ nhãn.
- Hơn nữa cùng bộ mẫu tem nát rộng rãi cùng với lực lượng designer thiết kế mẫu nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung khẳng định luôn làm thỏa mãn hầu hết người đặt làm tem kể cả là các người đặt hàng kỹ tính nhất.


Kiểu dùng tem vỏ trứng

- Tem rách luôn được làm với mầu sắc đẹp. Khi đã dính vào hàng hóa thì sẽ phải chờ một thời gian ngắn thì tem sẽ đạt độ bám tốt nhất, càng lâu về sau keo dính càng dính tốt hơn. Đối với in ấn tem vỏ trứng dòn thì khi vừa sản xuất hoàn thành hết mức độ giòn of stick vẫn chưa hiệu quả độ dòn giống với vỏ trứng vịt (nếu như dòn rất nhanh như thế thì sẽ không thể nào in cho đặng, ấy là yếu tố không thể thay thế của công việc nhận làm tem nát) chỉ sau 1 thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì tem mới “giòn và cực kỳ giòn giống như vỏ trứng vịt”
- Stick giòn chỉ có thể sử dụng để bảo đảm hàng hóa chứ không phải sử dụng để mà in tem nhãn niêm phong sản phẩm hàng hóa bời vì là tính giòn (rất dễ bị nứt, đứt bởi vì va chạm không cố ý hay khi cầm nắm sản phẩm. Do vậy cho nên, người đặt hàng in card cần chống hàng giả sản phẩm thì nó chỉ có thể dùng vật liệu chủng loại stem bảo hành đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng ok nhất hầu hết nhu cầu oai of Quý khách Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem bể số lượng ít, đưa cách thức in ấn tem rách giá tốt nhất, bảo đảm in ấn tem rách chất lượng hàng đầu tại Việt Nam với các mẫu tem bảo hành tạo market chuyên nghiệp. Xưởng in tem bể - Công ty In Quang Trung - Địa chỉ sản xuất tem bể, sản xuất decal bể VIP ở thành phố Hà Nội.


Liên hệ đặt in qua email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.