Thứ Ba, 17 tháng 11, 2020

In ấn tem rách giá chỉ từ 200đ một cái tem tại Đồng Nai

Chuyên làm tem bảo hành giá tốt, chất lượng tốt số 1 toàn quốc, thiết kế market không lấy phí 100%, giao tại địa chỉ của Khách hàng

 


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in ấn tem bảo hành chất lượng rất tốt hợp lý với hầu hết yêu cầu & mục đích dùng of người mua hàng. Vài sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng biệt ở hình dáng and cách sử dụng, do vậy Khách hàng hãy lựa chọn một trong những giải pháp làm tem đảm bảo của doanh nghiệp In Quang Trung, mục đích phù hợp nhất để cho sản phẩm hàng hóa of tất cả các bạn  & tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Đồng Nai giá chỉ từ 200VND/1 chiếc tem ở Tuyên Quang

 

 

Những loại decal dùng sản xuất tem vỡ 

-  Tem vỡ siêu vỡ chủng loại dòn có thể được làm trên vật liệu in ấn rất đặc biệt tương tự giấy nhưng lại rất rễ dàng vỡ nát (tem rách) khi mà dán vô sản phẩm hàng hóa. Bời vì là chất liệu giấy như thế có thể sử dụng để đánh  dấu hiệu nhận dạng (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc ngày tháng sản xuất, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm), thường là sử dụng để bảo hành linh kiện… mục đích chống những trường hợp tráo đổi từ hàng hóa đã từng hết hạn bảo hành thành sản phẩm còn hạn bảo hành tạo ra thiệt hại đến người bán. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram ngũ sắc có thể in hầu như mọi hình ảnh, nhiều chiều trên bể mặt màng halogram. Cá biệt một khi làm tem vỏ trứng chúng ta có thể làm thương hiệu hay là từ (ẩn chữ) chỉ lúc nào chiếu tia sáng vào thì nó mới hiện 7 mầu hologram.


Công nghệ sản xuất tem bể

- File in tem nát dạng vector sử dụng các phần mềm design tem vỡ giả dụ như sau: Illustrator...
- Dùng công nghệ in offset khi mà làm tem bể dòn trên mặt chất liệu giấy
- Sử dụng công nghệ sản xuất vừa in vừa bế flexo khi mà in ấn tem vỏ trứng Hologram 7 màu hologram. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với dàn máy bế đứt nửa auto  ngay lập tức sau quá trình in. Nếu như vật liệu khi làm đấy là hầu hết giấy thì nó tất cả phần tử xung quanh of sản phẩm luôn luôn được gỡ ra khỏi phần đế. Cách thức sản xuất flexo là chọn lựa thích hợp để làm tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker và làm được trên mặt rất nhiều loại vật liệu rất đặc biệt ví dụ như sau: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

 

Tham khảo thêm In hóa đơn Bấm

Thông tin cần thiết khi tạo demo tem rách

- Đó là một loại chứng nhận bảo hành đã được dán trên mặt mọi hàng hóa, máy móc… Tem nát có thể được design market
với những nội dung trên tem thường có thời gian và số năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Kích cỡ của stem thường hay bé, gọn gàng dễ dàng khi mà dính nhưng phức tạp khi lột tem nhãn.
- Cá biệt với bộ mẫu mã tem vỏ trứng đa dạng với dàn cộng tác viên dựng mẫu nhiều thâm niên shop In Quang Trung chúng tôi cam kết luôn làm thỏa mãn mọi người đặt in kể cả là những người đặt in tem kỹ tính nhất.


Cách sử dụng tem bể

- Tem bảo hành luôn luôn được sản xuất với cùng màu sắc nice. Tới lúc dính vô sản phẩm thì sẽ phải đợi chờ one khoảng thời gian ngắn thì nó sẽ đạt độ bám ok nhất, thời gian càng dai lớp keo sẽ càng bám dính ok hơn. Trong trường hợp in ấn tem bảo hành giòn thì khi mà mới sản xuất xong hết độ giòn của nhãn mác vẫn còn chưa được độ dòn tương tự như vỏ trứng gà vịt (nếu như mà dòn rất nhanh như thế thì nó không có cách nào làm cho nổi, đó là yếu tố bắt buộc của công việc in ấn tem 3D) chỉ khi sau 1 khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì mới “giòn và vô cùng dòn như vỏ trứng”
- Tem nhãn giòn chỉ có thể được sử dụng cho bảo hành sản phẩm chứ không phải được sử dụng để mà làm nhãn mác chống mở sản phẩm hàng hóa bời vì là tính chất dòn (rất dễ dàng bị nứt chân chim, đứt vỡ vì chạm vô tình hay như là khi mà cầm vào sản phẩm hàng hóa. Thế, các bạn phải bảo đảm hàng hóa thì nó chỉ chọn lựa loại decal loại nhãn tem chống giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ tốt nhất hầu hết nhu cầu của Quý khách hàng Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem vỡ số lượng ít, cung cấp cách thức in ấn tem vỏ trứng giá 50đ, bảo đảm sản xuất tem vỡ chất lượng tốt nhất với những mã tem rách dựng market rất chuyên nghiệp. Cửa hiệu sản xuất tem vỡ - Công ty TNHH In Quang Trung - Nơi sản xuất tem bảo hành, in ấn decal vỡ VIP tại thành phố Hà Nội.


Liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.