Thứ Bảy, 28 tháng 11, 2020

In ấn tem vỡ bảo hành giá chỉ từ 192đ/một cái tem tại Lạng Sơn

Chuyên sản xuất tem vỡ giá tốt, chất lượng tốt số một, dựng market miễn phí 100%, ship tận nơi

 


Đơn vị In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ làm tem bể chất lượng rất tốt phù hợp với hầu hết yêu cầu and mục đích dùng of người tiêu dùng. Mỗi một sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng biệt về hình dạng and cách thức dùng, vậy nên Quý khách hãy lựa chọn 1 trong các cách thức làm tem vỡ bảo hành của doanh nghiệp In Quang Trung, mục đích là phù hợp nhất dành cho hàng hóa của tất cả các bạn  and có thể Quý khách hàng cũng còn xem thêm: In tem bảo hành tại Hải Dương giá chỉ từ 200 đồng 1 cái tem ở tại Bình Dương

 

 

Một vài vật liệu sử dụng để in ấn tem bảo hành 

-  Tem bảo hành Koan Hao loại dòn được in từ nguyên vật liệu in ấn riêng giống như giấy in nhưng lại cực kỳ rễ dàng vỡ nát (tem vỡ) khi mà dính vô hàng hóa. Bởi vì rằng loại nguyên vật liệu giấy in cho nên có thể dùng để mà viết  ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc là năm sx, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thông thường dùng dành cho bảo hành linh kiện bên trong… mục đích tránh các vụ việc tráo, đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã từng không còn đát bảo hành thành sản phẩm đang còn date bảo hành tạo ra sự thiệt hại cho người bán. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram ngũ sắc có thể in mọi ảnh, nhiều chiều trên bể mặt màng halogram. Hơn nữa nhiều khi sản xuất tem bể tôi có thể làm logo hay là chữ (ẩn chữ) chỉ có khi nào có dọi ánh sáng vào thì nó mới hiện mầu lấp lánh halogram.


Công nghệ sản xuất tem nát

- File design in ấn tem nát vector sử dụng những phần mềm chế bản tem vỡ ví dụ là: Microsoft Powerpoint...
- Dùng phương pháp sản xuất offset khi mà in tem bể dòn trên bề mặt loại nguyên vật liệu giấy
- Sử dụng phương pháp in flexo khi đã sản xuất tem rách bạc óng ánh. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có dây truyền bế đứt nửa auto  ngay lập tức sau quá trình in ấn. Nếu giấy khi mà in đấy là hầu hết decal thì đó những phần dư thừa of hàng hóa luôn luôn được bóc rời ra hẳn phần đế. Phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo sẽ là chọn lựa phù hợp để có thể sản xuất vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì & in ấn đạt trên bề mặt nhiều loại decal đặc biệt ví dụ: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

 

Tham khảo thêm In tem vỡ giá rẻ Hà Nội vào đây

Thông tin khi làm market tem nát

- Là 1 chủng loại chứng nhận đảm bảo được dán bên trên mọi sản phẩm, thiết bị… Tem rách được dựng mẫu
với đầy đủ nội dung thường là có thời gian and năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Khổ of mác thường hay nhỏ, gọn gàng không phức tạp khi dán nhưng rất khó khi mà gỡ tem.
- Hơn nữa với bộ demo tem nát phong phú cùng với lực lượng kỹ thuật viên design market nhiều kinh nghiệm cửa hàng In Quang Trung chúng tôi sẽ luôn làm hài lòng mọi quý khách hàng kể cả các khách khó khăn nhất.


Kiểu dùng tem bảo hành

- Tem vỡ luôn được sản xuất với mầu cực kỳ đẹp. Tới lúc dính vào sản phẩm hàng hóa thì phải đợi 1 khoảng thời gian nào đó thì nó sẽ đạt độ bám tốt nhất, càng lâu lớp keo dính sẽ càng bám ngon hơn. Với các sản xuất tem bảo hành giòn thì khi mà mới in xong xuôi độ giòn của tem nhãn vẫn chưa hiệu quả độ giòn tương tự vỏ trứng (nếu giòn rất nhanh như vậy thì nó không thể nào làm được, đó là yếu tố buộc phải có của việc nhận làm tem liêm phong) chỉ sau one khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì nó mới “dòn and rất giòn giống như vỏ trứng”
- Nhãn dòn chỉ dùng để bảo hành hàng hóa chứ không sử dụng để sản xuất tem nhãn chống mở sản phẩm hàng hóa bởi do tính chất giòn (hay bị nứt chân chim, đứt bởi va chạm vô tình hay khi mà cầm nắm hàng hóa. Do đó cho nên, bạn cần bảo hành hàng hóa thì nó chỉ dùng loại giấy chủng loại tem nhãn đảm bảo đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ok nhất mọi nhu cầu oai of Quý khách hàng Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem bể số lượng ít, cung cấp giải pháp in tem vỏ trứng giá rẻ nhất, đảm bảo in ấn tem rách chất lượng cực tốt với mẫu mã tem vỡ làm demo chuyên nghiệp. Cửa hàng in ấn tem vỡ - Công ty In Quang Trung - Địa điểm làm tem rách, in decal vỡ đẳng cấp ở tại Hà Nội.


Liên hệ thông tin email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.