Thứ Ba, 3 tháng 11, 2020

In tem vỡ bảo hành giá chỉ từ 48VND một con tem ở Lào Cai

Dịch vụ in tem rách giá tốt hàng đầu Việt Nam, chất lượng số 1, thiết kế mẫu không tính phí 100%, vận chuyển tại địa chỉ của Khách hàng

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ làm tem vỡ chất lượng rất tốt phù hợp với mọi nhu cầu and mục đích dùng của người mua hàng. Một số sản phẩm có đặc tính riêng về hình dạng & cách dùng, do vậy bạn hãy chọn lựa một trong các giải pháp sản xuất tem vỡ bảo hành of xưởng Chúng tôi, mục đích nhằm phù hợp nhất cho sản phẩm of bạn  and có thể Quý khách hàng cũng còn xem thêm: hoa văn tem bảo hành giá chỉ từ 37 đồng 1 chiếc tem tại Bến Tre

 


Các loại decal được dùng in ấn tem bảo hành 

-  Tem bảo hành chất lượng cao chủng loại dòn luôn được sản xuất trên vật liệu in ấn riêng giống giấy in nhưng rất rễ dàng vỡ nát (tem vỡ) khi đã dán vào hàng hóa. Bởi rằng loại giấy như vậy thành ra có thể dùng để mà viết  ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc ngày tháng sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thường là dùng để cho bảo hành linh kiện điện tử… để chặn mọi vụ việc đánh tráo từ sản phẩm hàng hóa đã hết đát bảo hành sang hàng hóa chưa hết đát bảo hành gây ra sự thiệt hại tới người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bạc ngũ sắc có thể sản xuất hầu như tất cả hình dáng, nhiều chiều trên bể mặt màng polyme. Đặc biệt một khi in ấn tem nát tôi có thể in ấn thương hiệu hay như là chữ (hidden chữ) chỉ khi nào có dọi ánh sáng vào thì khi đó mới hiện lấp lánh hologram.


Công nghệ in tem bể

- File design in tem vỏ trứng dạng vector sử dụng những phần mềm đồ họa tem vỏ trứng ví dụ là: Microsoft Excel...
- Sử dụng phương pháp in offset khi mà in tem vỡ giòn trên chất liệu giấy in
- Sử dụng công nghệ in flexo khi in ấn tem bảo hành Hologram óng ánh. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với rất nhiều máy cắt bế auto  ngay lập tức sau khâu sản xuất. Nếu vật liệu khi mà sản xuất đấy là tất cả giấy có sẵn keo thì mọi phần xung quanh của hàng hóa luôn được bóc ra khỏi phần đế dán. Phương pháp làm flexo là lựa chọn thích hợp để có cách in mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn and làm đạt bên trên nhiều vật liệu đặc biệt giả dụ như: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

+100 hoa văn tem bảo hành Click ở đây

Thông tin cần thiết khi mà làm demo tem vỡ

- Đây là one chủng loại chứng nhận đảm bảo đang được dán trên mặt mọi sản phẩm, máy móc… Tem bể luôn được dựng market
với đầy đủ nội dung trên tem thường hay có thời hạn & số năm bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Kích cỡ of nhãn thường hay bé, gọn gàng dễ dàng khi dán nhưng mà khó khăn khi mà bóc tem.
- Hơn nữa cùng với bộ mẫu tem vỏ trứng phổ biến cùng đội ngũ kỹ thuật viên design market phổ biến kinh nghiệm cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi cam kết luôn luôn làm ưng ý mọi khách kể cả là mọi bạn kỹ tính nhất.


Cách thức sử dụng tem rách

- Tem vỡ luôn luôn được in ấn cùng với sắc mầu nice. Khi mà dán vô sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc phải đợi chờ một thời gian có hạn định thì nó sẽ đạt độ bám dính ok nhất, thời gian càng dai lớp keo càng dính tốt hơn. Với các sản xuất tem nát dòn thì khi mà mới sản xuất hoàn thành mức độ giòn của nhãn tem chưa đặng độ giòn tương tự như vỏ trứng vịt (nếu như giòn nhanh như vậy thì sẽ không thể in cho đặng, đó là yếu tố không thể thay thế of việc nhận làm tem vỡ) chỉ sau một khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì nó sẽ “giòn và cực kỳ giòn như vỏ trứng”
- Nhãn giòn chỉ được sử dụng cho bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không phải dùng để in stem niêm phong hàng hóa do tính giòn (dễ bị nứt, đứt vỡ vì va chạm vô tình hay là khi cầm vào hàng hóa. Do đó, khách hàng cần bảo hành hàng hóa thì chỉ có thể lựa chọn vật liệu chủng loại nhãn mác chống giả đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng đẹp nhất mọi nhu cầu ý thích of Khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận in tem bảo hành số lượng thấp, đưa ra giải pháp in tem rách giá cạnh tranh nhất, bảo đảm làm tem vỏ trứng chất lượng tốt số một với mã tem rách tạo market rất chuyên nghiệp. Hàng in ấn tem vỏ trứng - Doanh nghiệp In Quang Trung - Nơi in ấn tem rách, in ấn decal bể tín nhiệm ở tại Hà Nội.


Liên hệ đặt in G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.