Thứ Năm, 12 tháng 11, 2020

Sản xuất tem vỡ giá chỉ từ 35VND 1 chiếc tem ở tại Hòa Bình

Dịch vụ làm tem bể giá rẻ nhất Hà Nội, chất lượng cực tốt, tạo demo free 100%, ship tại nhà

 


Xưởng In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in ấn tem nát chất lượng cao nhất phù hợp với hầu hết yêu cầu và mục đích sử dụng của khách hàng. Vài sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng biệt về hình dáng and cách dùng, do đó bạn hãy chọn lựa một trong các giải pháp sản xuất tem liêm phong của công ty In Quang Trung, mục đích là hợp lý nhất với sản phẩm of tất cả mọi người  & tham khảo: In tem bảo hành tại Cao Bằng giá rẻ chỉ từ 186VND một chiếc tem ở Bắc Kạn

 

 

Vài loại decal được dùng làm tem bể 

-  Tem rách loại giòn được in bằng nguyên liệu riêng giống giấy in nhưng lại rất rễ dàng vỡ nát (tem rách) khi dán vô hàng hóa. Bởi vì là loại decal giấy in cho nên có thể sử dụng để ghi  dấu hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc ngày tháng sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thường là sử dụng dành cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… mục đích tránh những hành đồng đánh tráo từ hàng hóa đã từng không còn đát bảo hành sang sản phẩm hàng hóa còn hạn bảo hành tạo ra sự thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bạc 7 màu có thể in hầu như mọi hình dáng, ba chiều trên bể mặt màng hologram. Đặc biệt khi làm tem bảo hành chúng tôi có thể làm logo hay như là từ (hidden logo) chỉ lúc nào có dọi tia sáng vô thì nó mới thấy 7 mầu óng ánh halogram.


Phương pháp sản xuất tem bảo hành

- File thiết kế sản xuất tem rách vector sử dụng các phần mềm design tem bể ví dụ như sau: Photoshop...
- Dùng công nghệ in ấn offset khi in tem bể dòn trên mặt loại vật liệu giấy in
- Dùng phương pháp in vừa in vừa bế flexo đôi khi làm tem rách bạc ngũ sắc. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với dây truyền cắt bế hoàn toàn tự động  ngay sau quá trình in. Nếu như nguyên liệu khi mà làm đó là hầu như giấy có tráng sẵn keo thì hầu như phần tử thừa của sản phẩm cũng được lột rời ra hẳn phần đế dán. Phương pháp làm flexo sẽ là sử dụng phù hợp để có cách làm nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem and in ấn được trên mặt nhiều vật liệu đặc biệt ví dụ như sau: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

 

Tham khảo thêm cách in tem bảo hành Bấm ở đây

Thông tin cần thiết khi mà design mẫu tem bảo hành

- Đó là one chủng loại chứng nhận bảo hành đang được dán trên bề mặt hầu như mọi hàng hóa, thiết bị… Tem vỏ trứng được làm mẫu
với nội dung thường có thời hạn & năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Kích cỡ của mác thường bé, gọn nhẹ dễ khi dán nhưng mà rất khó khi mà gỡ nhãn tem.
- Cá biệt cùng với bộ mẫu tem vỏ trứng nhiều cùng với lực lượng kỹ thuật viên dựng market rất nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung luôn làm thỏa mãn mọi người đặt in tem kể cả là mọi quý khách hàng khó tính nhất nhất.


Kiểu sử dụng tem vỡ

- Tem vỏ trứng luôn được in ấn với cùng sắc màu rất đẹp. Đến khi dán vào sản phẩm thì sẽ bắt buộc chờ đợi 1 khoảng thời gian có hạn định thì tem sẽ đạt mức độ dính tốt nhất, càng về sau keo dính càng bám dính tốt hơn. Với các làm tem bảo hành dòn thì khi mới sản xuất xong hết tất cả độ dòn của tem vẫn còn chưa đạt độ dòn giống vỏ trứng (nếu như giòn rất nhanh như vậy thì sẽ không thể làm cho nổi, đó là một yếu tố không thể thay thế của công việc in ấn tem bể) chỉ sau 1 khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì khi đó trở lên “dòn và siêu dòn như vỏ trứng chim cút”
- Tem giòn chỉ dùng để bảo hành hàng hóa chứ không được dùng để mà in ấn nhãn tem niêm phong sản phẩm bời vì là tính dòn (dễ bị nứt chân chim, đứt gãy bởi va chạm không cố ý hay như là khi cầm nắm sản phẩm. Thế, khách hàng phải chống giả hàng hóa thì đó chỉ có thể sử dụng vật liệu loại tem đảm bảo đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ok nhất hầu hết yêu cầu của Quý khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem bảo hành số lượng ít, đưa giải pháp sản xuất tem nát giá hạt rẻ, đảm bảo in tem vỏ trứng chất lượng tốt với các mẫu mã tem vỏ trứng tạo demo cực kỳ chuyên nghiệp. Nhà in ấn tem nát - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa chỉ làm tem bể, sản xuất decal bể tín nhiệm ở tại Thủ đô Hà Nội.


Chi tiết liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.