Thứ Tư, 4 tháng 11, 2020

In tem đảm bảo giá chỉ từ 200đồng/1 chiếc tem ở tại Nam Định

Chuyên nghiệp in tem rách giá tốt hàng đầu Việt Nam, chất lượng cực tốt, làm market không lấy phí 100%, ship tại địa chỉ khách hàng

 

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ làm tem rách chất lượng tốt nhất hợp lý với mọi nhu cầu và mục đích dùng của người tiêu dùng. Vài sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng ở hình dáng và cách thức sử dụng, do vậy Quý khách hàng hãy lựa chọn 1 trong những giải pháp làm tem vỡ bảo hành của cửa hiệu Chúng tôi, nhằm hợp lý nhất dành cho hàng hóa of mọi người  and có thể Quý khách sẽ xem thêm: In tem bảo hành Elip giá chỉ từ 220 đồng 1 cái tem tại TP Hồ Chí Minh

 


Một vài loại giấy được dùng làm tem bể 

-  Tem rách loại giòn được sản xuất trên loại giấy riêng giống như giấy nhưng mà rễ dàng vỡ nát (tem nát) khi mà dính vô hàng hóa. Vì rằng vật liệu giấy thành thử có thể sử dụng để viết  dấu (bảo hành từ ngày nào, hoặc tháng năm sx, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thông thường dùng để bảo hành linh kiện máy móc… mục đích chặn những vụ việc đánh tráo từ hàng hóa đã không còn hạn bảo hành thành sản phẩm hàng hóa chưa hết date bảo hành gây lên thiệt hại tới người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bóng 7 màu có thể sản xuất các hình ảnh, nhiều chiều trên màng polyme. Cá biệt nhiều khi in ấn tem rách chúng tôi có thể in ấn logo hay là từ (hidden text-logo) chỉ có khi nào chiếu tia sáng vô thì nó mới hiện 7 mầu halogram.


Công nghệ in ấn tem rách

- File thiết kế làm tem bảo hành vector dùng những phần mềm tem vỏ trứng như sau: Photoshop...
- Sử dụng công nghệ in offset khi in ấn tem vỡ dòn bên trên loại nguyên vật liệu giấy in
- Sử dụng công nghệ làm flexo đến khi in ấn tem vỡ Hologram 7 màu hologram. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với rất nhiều máy bế đờ mi auto  ngay lập tức sau quá trình in ấn. Nếu như nguyên liệu khi in ấn đấy là hầu hết giấy có sẵn keo thì hầu như phần thừa của hàng hóa cũng được tháo ra khỏi phần đế dán. Cách thức làm vừa in vừa bế flexo sẽ là chọn phù hợp để mà in ấn nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem & làm đặng trên nhiều chất liệu đặc biệt ví dụ như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

+100 in tem bảo hành giá rẻ hà nội vào đây

Thông tin khi dựng market tem bảo hành

- Đây là một loại chứng nhận bảo hành sẽ được dán trên mặt tất cả sản phẩm, máy móc… Tem bảo hành được tạo demo
với đầy đủ nội dung thường có thời gian and số năm bảo hành, logo, thương hiệu. Kích cỡ của tem nhãn thường hay nhỏ, gọn gàng dễ dàng khi mà dán nhưng luôn khó khi lột stem.
- Cá biệt với bộ mẫu mã tem bể rộng rãi cùng với dàn kỹ thuật viên tạo demo nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung luôn luôn làm ưng ý hầu hết khách hàng kể cả là các người đặt sản xuất tem khó khăn nhất nhất.


Cách thức sử dụng tem bể

- Tem vỡ luôn được in ấn cùng với sắc mầu cực đẹp. Đến lúc dán vào hàng hóa thì bắt buộc chờ ngóng 1 thời gian ngắn thì nó sẽ đạt được mức độ bám dính ok nhất, càng lâu về sau lớp keo dính sẽ càng dính tốt hơn. Trong trường hợp in ấn tem vỡ giòn thì khi vừa in ấn xong độ dòn của mác vẫn chưa đạt mức độ giòn giống với vỏ trứng (nếu như dòn nhanh như thế thì sẽ không có kiểu nào sản xuất cho được, đấy là một yếu tố bắt buộc of công việc nhận in tem nát) chỉ sau một thời gian ra ngoài không khí thì tem mới “dòn và vô cùng dòn giống như vỏ trứng”
- Tem giòn chỉ có thể sử dụng để bảo đảm hàng hóa chứ không phải dùng cho in ấn nhãn niêm phong sản phẩm hàng hóa bởi tính dòn (không khó bị vỡ chân chim, đứt vì va đập không cố ý hay như là khi mà cầm nắm sản phẩm. Vậy, người đặt hàng in cardvisit phải chống hàng giả sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ có thể lựa chọn vật liệu chủng loại nhãn mác chống hàng giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ok nhất mọi nhu cầu oai của Khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi in ấn tem bể số lượng thấp, đưa cách thức sản xuất tem bảo hành giá cạnh tranh nhất, đảm bảo sản xuất tem bể chất lượng cao nhất với mã tem bảo hành làm demo chuyên nghiệp. Hàng in ấn tem bảo hành - Công ty In Quang Trung - Địa điểm in ấn tem rách, in ấn decal vỡ uy tín ở Thủ đô Hà Nội.


Thông tin liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.