Thứ Năm, 12 tháng 11, 2020

In ấn tem vỡ giá rẻ chỉ từ 210đ 1 con tem tại Ninh Thuận

Chuyên nghiệp làm tem bể giá tốt nhất nước, chất lượng cực tốt, design market không tính phí 100%, trả tại địa chỉ của Khách hàng

 


Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ sản xuất tem bảo hành chất lượng cực cao phù hợp với mọi nhu cầu & mục đích sử dụng của người mua hàng. Một vài sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng về hình dạng & cách thức sử dụng, do vậy bạn hãy chọn lựa 1 trong những giải pháp in ấn tem bóng bảo hành của công ty In Quang Trung, để nhằm mục đích hợp lý để cho sản phẩm của bạn  and có thể Quý khách hàng cũng quan tâm: In tem bảo hành tại Đắk Nông giá chỉ từ 210đồng/một cái tem ở tại Long An

 

 



Các loại vật liệu được dùng in ấn tem vỡ 

-  Tem bảo hành loại giòn luôn được in trên nguyên vật liệu in ấn riêng biệt giống với giấy nhưng mà rất rễ dàng vỡ nát (tem bể) khi mà dán vào hàng hóa. Bởi rằng loại giấy như thế cho nên có thể dùng để đánh  dấu hiệu (ngày bảo hành, hoặc là ngày tháng năm sx, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm of hàng hóa), thông dụng sử dụng để bảo hành linh kiện của sản phẩm… với mục đích để chặn những vụ việc đánh tráo từ những sản phẩm hàng hóa đã từng hết đát bảo hành sang hàng hóa đang còn hạn bảo hành gây ra thiệt hại cho người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bóng ngũ sắc có thể sản xuất hầu như tất cả hình ảnh, nhiều chiều trên màng halogram. Cá biệt đến khi sản xuất tem nát tôi có thể in logo hay là từ khóa (hidden chữ) chỉ lúc nào soi tia sáng tới thì khi đó sẽ xuất hiện 7 mầu óng ánh halogram.


Công nghệ in tem nát

- File design in tem bể dạng vector sử dụng các phần mềm tem rách giả dụ như sau: Microsoft Excel...
- Sử dụng phương pháp in ấn offset khi mà sản xuất tem bảo hành giòn trên bề mặt loại nguyên vật liệu giấy
- Sử dụng công nghệ sản xuất flexo khi mà làm tem nát bóng ngũ sắc. Phương pháp flexo có dàn máy bế auto  ngay sau quy trình làm. Nếu vật liệu khi làm đấy là mọi giấy có sẵn keo thì mọi phần dư thừa of hàng hóa cũng được bóc rời khỏi phần đế. Phương pháp in flexo thì là chọn lựa thích hợp để có năng nực làm label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton and in hiệu quả bên trên nhiều loại nguyên vật liệu rất đặc biệt như sau: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

1000+ Mẫu hóa đơn bán lẻ ở đây

Thông tin khi làm market tem bể

- Đó là one loại chứng nhận bảo đảm đang được dán trên mặt mọi hàng hóa, thiết bị… Tem vỏ trứng sẽ được design demo
với đầy đủ nội dung thường hay có thời gian and số năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Cỡ of tem nhãn mác thường nhỏ, gọn gàng không khó khăn khi dính nhưng mà luôn khó khi mà gỡ nhãn tem.
- Hơn nữa cùng bộ demo tem vỏ trứng phổ biến cùng đội hình designer dựng market phổ biến kinh nghiệm đơn vị In Quang Trung chúng tôi cam kết luôn luôn làm thỏa mãn hầu hết người đặt in kể cả là mọi người đặt in tem khó khăn nhất nhất.


Cách thức dùng tem bảo hành

- Tem bảo hành luôn luôn được sản xuất cùng với sắc mầu vô cùng đẹp. Khi mà dán vô sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải chờ ngóng một thời gian ngắn thì nó mới đạt mức độ bám dính ok nhất, càng lâu về sau keo dính càng bám dính tốt hơn nữa. Trường hợp in tem nát giòn thì khi vừa làm hoàn thiện độ dòn of tem nhãn vẫn còn chưa hiệu quả mức độ dòn giống với vỏ trứng vịt (nếu như dòn nhanh như thế thì nó không thể nào sản xuất cho đặng, đấy là yếu tố bắt buộc của việc nhận làm tem 7 màu) chỉ sau một thời gian ra ngoài môi trường không khí thì khi đó trở lên “giòn và rất là giòn như vỏ trứng chim cút”
- Tem nhãn mác dòn chỉ dùng để bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không sử dụng để làm mác chống mở hàng hóa vì tính giòn (rất dễ dàng bị nứt, đứt vỡ bởi va đập không cố ý hay như là khi mà cầm vào sản phẩm. Do đó, Quý khách hàng phải đảm bảo hàng hóa thì nó chỉ chọn loại giấy chủng loại tem nhãn bảo hành đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ đẹp nhất hầu hết nhu cầu of Quý khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi in ấn tem bảo hành số lượng thấp, đưa giải pháp in ấn tem vỡ giá tốt nhất, đảm bảo sản xuất tem bảo hành chất lượng cao nhất với các mã tem rách dựng demo cực kỳ chuyên nghiệp. Đơn vị in tem vỡ - Công ty In Quang Trung - Địa điểm in ấn tem vỏ trứng, in decal bể uy tín ở Hà Nội.


Liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.