Chủ Nhật, 8 tháng 11, 2020

Chuyên in tem bảo hành tại Thành phố Cần Thơ giá rẻ chỉ từ 60đ/cái tem

Chuyên nghiệp in ấn tem rách giá rẻ, chất lượng tốt nhất, thiết kế demo không tính phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách


Shop In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in ấn tem bảo hành ở tại Thành phố Cần Thơ chất lượng cao nhất hợp lý với hầu hết yêu cầu and mục đích dùng của khách hàng. Mỗi sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng ở hình dáng and cách dùng, do đó Quý khách hàng hãy lựa chọn một trong những cách thức sản xuất tem rách của cửa hiệu Chúng tôi, mục đích phù hợp nhất dành cho sản phẩm hàng hóa của mọi người  và tham khảo: In tem vỡ bảo hành giá chỉ từ 210đồng/một cái tem ở tại Hải Phòng
 

 

Các loại nguyên vật liệu sử dụng để làm tem bảo hành 
-  Tem nát loại dòn được in ấn trên nguyên vật liệu riêng biệt giống giấy nhưng mà rễ dàng vỡ vụn (tem bể) khi đã dán vào sản phẩm. Bởi vì rằng loại nguyên vật liệu giấy thành thử có thể sử dụng để ghi  dấu (ngày bảo hành, hoặc ngày xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành của hàng hóa), thông dụng dùng để bảo hành linh kiện máy… với mục đích ngăn chặn mọi trường hợp tráo đổi từ những sản phẩm đã không còn date bảo hành sang sản phẩm vẫn còn hạn bảo hành gây lên sự thiệt hại đến người bán. 
- Tem bảo hành Hologram óng ánh có thể in ấn hầu như ảnh, ba chiều trên bể mặt màng polyme. Đặc biệt đến khi làm tem bảo hành chúng tôi có thể dập logo nhận diện hay là chữ (ẩn logo) chỉ lúc nào có soi tia sáng vào thì sẽ xuất hiện mầu lấp lánh halogram.

Công nghệ in tem vỏ trứng
- File thiết kế in ấn tem bảo hành dạng vector dùng những phần mềm đồ họa tem vỏ trứng như: Photoshop...
- Sử dụng phương pháp làm offset công nghiệp khi mà sản xuất tem vỏ trứng dòn trên bề mặt loại nguyên vật liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp sản xuất flexo đôi khi in ấn tem bảo hành Hologram 7 màu hologram. Công nghệ flexo có dàn máy bế đờ mi tự động  ngay lập tức sau quá trình làm. Nếu như vật liệu khi mà in ấn đấy là hầu như giấy có tráng sẵn keo thì đó tất cả phần tử thừa of hàng hóa luôn được lột rời khỏi phần đế dán. Phương pháp làm vừa in vừa bế flexo sẽ là sử dụng thích hợp để có cách làm mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn & in đạt trên bề mặt nhiều loại vật liệu đặc biệt như: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


  Kính mời xem mẫu tem vỡ Koan Hao ở đây

Thông tin cần thiết khi mà tạo   demo tem bể
- Đây là một loại chứng nhận bảo hành được dính trên mặt hầu như tất cả hàng hóa, thiết bị… Tem bảo hành có thể được dựng market
với đầy đủ nội dung thường là có thời gian và năm bảo hành, logo, thương hiệu. Khổ của nhãn tem thường hay bé, gọn không quá phức tạp khi mà dán nhưng mà khó khi mà tháo tem.
- Cá biệt cùng với bộ demo tem bể rất nhiều cùng đội ngũ kỹ thuật viên thiết kế market rất nhiều thâm niên cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi khẳng định luôn luôn làm ưng ý hầu hết người đặt in tem kể cả là mọi người dặt in mác khó tính nhất nhất.

Kiểu dùng tem bể
- Tem vỡ được làm với sắc màu cực đẹp. Tới khi dán vô sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải đợi 1 khoảng thời gian nhất định thì nó mới đạt được độ bám ok nhất, càng về sau lớp keo dính sẽ càng dính tốt hơn. Với các sản xuất tem nát giòn thì khi mà vừa mới in xong hết mức độ giòn of nhãn chưa hiệu quả độ giòn giống với vỏ trứng (nếu dòn rất nhanh như thế thì không thể nào in ấn cho nổi, đấy là yếu tố buộc phải có of việc in ấn tem bạc) chỉ khi sau one thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì tem trở lên “giòn và cực kỳ giòn giống như vỏ trứng”
- Nhãn mác dòn chỉ có thể sử dụng cho bảo hành sản phẩm chứ không được dùng để mà làm nhãn tem niêm phong sản phẩm bởi do tính chất dòn (hay bị nứt chân chim, đứt vỡ vì va chạm vô tình hay là khi mà cầm nắm sản phẩm. Thế cho nên, khách hàng phải bảo đảm hàng hóa thì đó chỉ có thể sử dụng loại vật liệu loại tem nhãn mác đảm bảo đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng đẹp nhất hầu hết nhu cầu về mầu sắc của Quý khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi in ấn tem bể số lượng ít, cung cấp giải pháp sản xuất tem vỡ giá tốt hàng đầu Việt Nam, đảm bảo sản xuất tem bảo hành chất lượng rất tốt với mẫu mã tem rách làm mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Cửa hàng in ấn tem vỏ trứng - Công ty In Quang Trung - Địa chỉ sản xuất tem vỏ trứng, in decal vỡ VIP ở Hà Nội.

Liên hệ đặt hàng email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.