Thứ Sáu, 20 tháng 11, 2020

In ấn tem mủn giá rẻ chỉ từ 220đ một cái tem ở tại Kon Tum

Chuyên in tem vỡ bảo hành giá cạnh tranh, chất lượng tốt nhất, thiết kế demo free 100%, vận chuyển tại địa chỉ của Quý khách

 


Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ sản xuất tem bảo hành chất lượng cực tốt phù hợp với mọi nhu cầu & mục đích sử dụng of khách. Một số sản phẩm có đặc tính riêng ở hình dạng and cách dùng, do vậy Khách hàng hãy lựa chọn một trong những cách thức in tem bóng bảo hành of xưởng Chúng tôi, nhằm phù hợp nhất với sản phẩm hàng hóa of tất cả các bạn  và có thể Quý khách hàng cũng còn quan tâm: In tem bảo hành Elip giá chỉ từ 103đ 1 chiếc tem ở tại Hà Nội

 

 

Những loại nguyên vật liệu được dùng để làm tem rách 

-  Tem rách chủng loại dòn sẽ được in ấn bằng loại giấy đặc biệt giống giấy in nhưng rất rễ dàng vỡ vụn (tem bể) khi mà dán vào sản phẩm. Bởi là loại giấy cho nên có thể dùng để viết  dấu hiệu nhận dạng (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc tháng năm sản xuất, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm), thường hay dùng dành cho bảo hành linh kiện máy móc… với mục đích để chống những vụ việc đánh tráo từ hàng hóa đã từng không còn đát bảo hành sang sản phẩm vẫn còn đát bảo hành gây ra sự thiệt hại tới người bán. 
- Tem bảo hành Hologram 7 màu có thể in ấn hầu hết hình dạng, ba chiều trên màng polyme. Đặc biệt khi đã sản xuất tem bể chúng tôi có thể dập thương hiệu hay như là ký tự (ẩn logo) chỉ khi nào chiếu tia sáng tới thì khi đó mới hiện 7 mầu hologram.


Phương pháp làm tem nát

- File in tem nát vector sử dụng những phần mềm design tem nát giả dụ: Microsoft Excel...
- Dùng công nghệ in offset công nghiệp khi mà sản xuất tem nát dòn trên bề mặt loại decal giấy in
- Dùng phương pháp làm vừa in vừa bế flexo một khi sản xuất tem bể Hologram 7 màu hologram. Phương pháp flexo với rất nhiều máy bế đứt nửa hoàn toàn tự động  ngay sau quy trình in ấn. Nếu như mà vật liệu khi mà in đó là hầu như mọi giấy decal thì nó hầu như mọi phần xung quanh of hàng hóa luôn luôn được lột rời hẳn phần đế. Cách thức sản xuất flexo là dùng phù hợp để mà có thể sản xuất nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem & làm hiệu quả bên trên rất nhiều loại vật liệu đặc biệt như là: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

 

+100 địa chỉ in tem bảo hành tại đây

Thông tin cần thiết khi mà làm mẫu tem bảo hành

- Đây là one chủng loại chứng nhận bảo hành đang được dính bên trên mọi hàng hóa, máy móc… Tem vỏ trứng sẽ được design demo
với những nội dung trên tem thường là có thời gian and năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Kích thước of stick thường nhỏ, gọn gàng không khó khi mà dán nhưng mà khó khi lột mác.
- Ngoài ra cùng bộ demo tem vỡ đa dạng cùng với đội ngũ designer làm market rất chi là nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung khẳng định luôn luôn làm hài lòng hầu hết bạn kể cả là mọi người dặt in mác phức tạp nhất.


Cách dùng tem rách

- Tem bảo hành được làm với cùng mầu sắc rất đẹp. Tới lúc dán vô sản phẩm thì sẽ bắt buộc chờ một thời gian nhất định thì tem sẽ đạt được mức độ bám dính ngon nhất, thời gian càng lâu keo dính sẽ càng bám dính tốt hơn nữa. Với in ấn tem bể dòn thì khi vừa mới in hoàn chỉnh độ dòn of nhãn vẫn chưa đạt độ dòn tương tự như vỏ trứng gà vịt (nếu như dòn nhanh như vậy thì không có cách nào in cho được, đó là một yếu tố bắt buộc of việc làm tem 7 màu) chỉ sau 1 khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì sẽ “giòn và rất là giòn giống như vỏ trứng gà vịt”
- Tem giòn chỉ có thể dùng cho bảo đảm hàng hóa chứ không phải được dùng để mà in nhãn mác niêm phong sản phẩm vì tính chất giòn (hay bị nứt, đứt bởi do chạm vô tình hay khi mà cầm vào sản phẩm. Thế cho nên, người đặt in namecard phải niêm phong hàng hóa thì chỉ có thể lựa chọn vật liệu chủng loại stick bảo hành đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ ngon nhất mọi yêu cầu của Quý khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem bảo hành số lượng thấp, cung cấp cách thức sản xuất tem vỏ trứng giá hạt rẻ, bảo đảm in tem bể chất lượng cực tốt với những mã tem bảo hành design market rất chuyên nghiệp. Doanh nghiệp sản xuất tem rách - Xưởng In Quang Trung - Địa chỉ in tem vỡ, in ấn giấy decal uy tín tại thành phố Hà Nội.


Liên hệ thông tin qua email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.