Thứ Hai, 2 tháng 11, 2020

Sản xuất tem đảm bảo giá chỉ từ 220đ/một cái tem ở tại Lâm Đồng

Chuyên nghiệp sản xuất tem rách giá tốt, chất lượng tốt, design mẫu free 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách

 

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in tem nát chất lượng cao phù hợp với hầu hết yêu cầu and mục đích dùng of khách. Mỗi một sản phẩm có đặc thù riêng biệt về hình dạng và cách dùng, do vậy Quý khách hãy chọn lựa 1 trong những giải pháp làm tem bảo hành of văn phòng In Quang Trung, mục đích là hợp lý dành cho hàng hóa của mình  và có thể Quý khách hàng cũng còn xem thêm: In tem bảo hành sổ nhảy giá chỉ từ 195đ 1 cái tem tại Đồng Nai

 


Các vật liệu dùng in ấn tem vỡ 

-  Tem bảo hành chủng loại dòn được in ấn từ nguyên liệu đặc biệt giống giấy nhưng mà rễ dàng vỡ nát (tem rách) khi dính vào sản phẩm hàng hóa. Bởi vì rằng loại vật liệu giấy in như thế cho nên có thể dùng để mà đánh  dấu ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là tháng năm sản xuất, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm hàng hóa), thông dụng dùng để bảo hành linh kiện máy móc… để chống lại mọi vụ việc tráo đổi từ sản phẩm đã từng hết date bảo hành thành hàng hóa đang còn date bảo hành tạo ra thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem bảo hành bóng ngũ sắc có thể in hầu như tất cả hình dáng, đa chiều trên màng polyme. Cá biệt khi đã in ấn tem vỏ trứng ta có thể in logo hay như là từ (ẩn logo) chỉ khi nào có dọi ánh sáng vào thì nó mới hiển thị 7 mầu óng ánh halogram.


Phương pháp in tem bảo hành

- File design in ấn tem bảo hành dạng vector dùng các phần mềm thiết kế tem bể giả dụ như sau: Microsoft Excel...
- Sử dụng phương pháp làm offset công nghiệp khi in tem vỏ trứng dòn bên trên chất liệu giấy
- Dùng công nghệ sản xuất flexo khi in ấn tem vỏ trứng bạc 7 màu hologram. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với rất nhiều máy bế đờ mi tự động  ngay lập tức sau quá trình làm. Nếu như vật liệu khi sản xuất là mọi giấy có tráng sẵn keo thì đó hầu hết phần tử dư thừa of sản phẩm hàng hóa luôn luôn được tháo rời ra khỏi phần đế. Phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo là sử dụng phù hợp để mà có thể in mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn & in đạt trên nhiều loại giấy đặc biệt như sau: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

Kính mời xem in tem bao hanh ở đây

Thông tin cần thiết khi design demo tem bảo hành

- Đây là 1 chủng loại chứng nhận bảo hành đang được dính trên mặt hầu như hàng hóa, thiết bị… Tem bảo hành được thiết kế market
với những nội dung thường hay có thời gian and năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Cỡ của tem nhãn mác thường hay bé, gọn nhẹ không khó khăn khi dán nhưng mà rất khó khi mà gỡ nhãn mác.
- Đặc biệt cùng bộ mẫu mã tem vỏ trứng phong phú cùng đội ngũ designer thiết kế demo nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung luôn luôn làm thỏa mãn mọi người đặt in tem kể cả là những người đặt in khó tính nhất nhất.


Cách sử dụng tem vỏ trứng

- Tem vỏ trứng luôn luôn được in với màu sắc nice. Lúc dán vô sản phẩm thì bắt buộc đợi chờ 1 khoảng thời gian có hạn định thì tem sẽ đạt độ bám ok nhất, càng về sau keo dính sẽ càng bám tốt hơn. Trong trường hợp in tem rách giòn thì khi mà vừa mới sản xuất hoàn thành hết tất cả độ giòn of stem vẫn còn chưa đạt độ dòn giống với vỏ trứng gà (nếu như mà giòn rất nhanh như thế thì sẽ không thể sản xuất cho được, ấy là yếu tố không thể thay thế của công việc in ấn tem vỡ bảo hành) chỉ khi sau one khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì tem sẽ “giòn và rất là giòn như vỏ trứng”
- Stem dòn chỉ có thể sử dụng cho bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không phải được dùng để mà sản xuất nhãn tem chống mở hàng hóa bởi tính chất dòn (dễ bị nứt, đứt bời vì là chạm không cố ý hay khi cầm nắm sản phẩm. Như vậy, người đặt hàng in card visit cần bảo hành sản phẩm thì chỉ lựa chọn loại nguyên vật liệu chủng loại stem chống hàng giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng ngon nhất hầu hết nhu cầu thiết yếu của Quý khách hàng Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem bể số lượng thấp, đưa giải pháp in tem rách giá tốt nhất, bảo đảm in ấn tem bảo hành chất lượng hàng đầu với những mẫu mã tem bảo hành design mẫu rất chuyên nghiệp. Đơn vị sản xuất tem bể - Công ty In Quang Trung - Địa điểm in ấn tem vỏ trứng, làm giấy decal VIP tại Hà Nội.


Liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.