Thứ Năm, 12 tháng 11, 2020

In tem vỡ bảo hành giá chỉ từ 200đ 1 con tem tại Thanh Hóa

Chuyên nghiệp làm tem rách giá hạt rẻ, chất lượng số 1, thiết kế demo miễn phí 100%, trả hàng tận tay

 


Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in ấn tem nát chất lượng tốt hợp lý với mọi nhu cầu and mục đích dùng của người mua hàng. Mỗi một sản phẩm có đặc thù riêng biệt ở hình dạng và cách thức dùng, do đó Quý khách hãy lựa chọn một trong các cách thức sản xuất tem bóng bảo hành of shop Chúng tôi, mục đích nhằm phù hợp nhất dành cho hàng hóa of Quý khách hàng  and tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Đồng Tháp giá rẻ chỉ từ 36đồng/một con tem ở Thanh Hóa

 

 

Một số loại giấy dùng làm tem vỡ 

-  Tem rách chủng loại giòn luôn được làm trên vật liệu rất đặc biệt tương tự giấy in nhưng lại rễ dàng vỡ (tem nát) khi mà dính vô hàng hóa. Vì rằng loại vật liệu giấy in như vậy có thể dùng để ghi  ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc ngày sx, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm), thường hay sử dụng dành cho bảo hành linh kiện điện tử… mục đích chống những trường hợp đánh tráo từ những sản phẩm hàng hóa đã từng hết đát bảo hành thành hàng hóa chưa hết đát bảo hành gây thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem bảo hành bóng ngũ sắc có thể sản xuất hầu như hình dạng, nhiều chiều trên màng hologram. Ngoài ra đến khi sản xuất tem vỡ tôi có thể in thương hiệu hay như là từ (hidden text-logo) chỉ khi nào chiếu tia sáng vô thì khi đó sẽ hiện mầu lấp lánh hologram.


Công nghệ in ấn tem nát

- File in ấn tem rách dạng vector dùng những phần mềm tem bảo hành ví dụ: AI...
- Sử dụng phương pháp in offset khi làm tem bảo hành giòn bên trên vật liệu giấy in
- Dùng công nghệ in flexo một khi in tem nát bạc 7 màu. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với rất nhiều máy bế đứt nửa auto  ngay lập tức sau quá trình sản xuất. Nếu giấy khi in ấn là những giấy tráng keo thì hầu hết phần tử dư thừa of sản phẩm hàng hóa cũng được tháo rời khỏi phần đế. Cách thức sản xuất flexo là sử dụng phù hợp để làm mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn và in ấn được trên bề mặt rất nhiều loại decal đặc biệt ví dụ: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

 

Vố số giá in tem bảo hành tại đây

Thông tin khi mà làm market tem bảo hành

- Đấy là một loại chứng nhận đảm bảo sẽ được dính bên trên hầu như tất cả sản phẩm, máy móc… Tem rách được thiết kế mẫu
với những nội dung thường hay có thời hạn and số năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Kích cỡ of tem thường nhỏ, gọn gàng không phức tạp khi mà dính nhưng khó khi tháo mác.
- Đặc biệt cùng bộ mẫu mã tem bảo hành nhiều cùng đội ngũ designer design demo rất chi là nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung khẳng định luôn làm ưng ý hầu hết người đặt làm tem kể cả những khách kỹ tính nhất.


Cách thức sử dụng tem bể

- Tem nát được sản xuất với cùng màu sắc đẹp. Khi đã dán vô hàng hóa thì sẽ bắt buộc chờ một thời gian nhất định thì nó sẽ đạt mức độ bám tốt nhất, càng lâu về sau lớp keo sẽ càng bám ok hơn nữa. Với làm tem bảo hành dòn thì khi mà mới làm hoàn thành hết tất cả mức độ dòn of nhãn tem vẫn chưa được độ dòn giống vỏ trứng (nếu dòn rất nhanh như thế thì sẽ không có kiểu nào làm cho đặng, đó là yếu tố không thể thay thế của việc nhận làm tem 7 màu) chỉ sau 1 thời gian tiếp xúc với không khí thì sẽ “dòn và rất dòn như vỏ trứng vịt”
- Tem nhãn mác dòn chỉ được sử dụng để bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không được dùng để làm tem niêm phong sản phẩm bời vì là tính giòn (hay bị vỡ, đứt bởi va đập vô tình hay như là khi mà cầm vào sản phẩm hàng hóa. Do đó, bạn cần đảm bảo hàng hóa thì nó chỉ chọn lựa loại vật liệu chủng loại tem niêm phong đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng đẹp nhất hầu hết nhu cầu of Khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi in ấn tem vỡ số lượng ít, đưa cách thức sản xuất tem bảo hành giá rẻ nhất 50đ, đảm bảo in tem vỡ chất lượng tốt số một Việt Vam với mẫu mã tem vỏ trứng làm market chuyên nghiệp. Cửa hiệu in ấn tem bể - Công ty In Quang Trung - Địa điểm in ấn tem nát, in ấn decal vỡ đẳng cấp ở tại Hà Nội.


Liên hệ đặt in email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.