Thứ Năm, 12 tháng 11, 2020

Sản xuất tem rách giá rẻ chỉ từ 156 đồng một cái tem tại Bình Phước

Dịch vụ in ấn tem bể giá cạnh tranh, chất lượng cực cao, design mẫu không tính phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Khách hàng

 


Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in tem rách chất lượng tốt nhất phù hợp với mọi yêu cầu & mục đích dùng of người mua hàng. Mỗi một sản phẩm có đặc thù riêng ở hình dạng and cách thức sử dụng, vậy nên Quý khách hãy chọn lựa 1 trong các giải pháp sản xuất tem rách của shop In Quang Trung, mục đích hợp lý nhất dành cho hàng hóa của tất cả mọi người  & có thể Quý khách cũng còn xem thêm: In tem bảo hành tròn giá rẻ chỉ từ 220đồng/1 cái tem ở Lào Cai

 

 

Những chất liệu sử dụng để in ấn tem rách 

-  Tem bảo hành chất lượng cao chủng loại dòn có thể được sản xuất trên vật liệu in ấn riêng tương tự giấy in nhưng vô cùng rễ dàng vỡ nát (tem rách) khi dán vào sản phẩm. Bời vì là loại giấy thành thử có thể dùng để mà viết  dấu (ngày bảo hành, hoặc là tháng năm sản xuất, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm hàng hóa), thông dụng sử dụng để bảo hành linh kiện máy móc… để tránh các hành đồng tráo đổi từ sản phẩm đã từng hết hạn bảo hành thành hàng hóa chưa hết đát bảo hành tạo ra thiệt hại tới người bán. 
- Tem bảo hành bóng ngũ sắc có thể in ấn hầu như hình ảnh, đa chiều trên màng hologram. Cá biệt khi đã làm tem rách chúng ta có thể in thương hiệu hay từ (hidden chữ-logo) chỉ lúc nào có soi tia sáng vô thì khi đó mới hiển thị 7 mầu halogram.


Phương pháp làm tem vỡ

- File thiết kế sản xuất tem rách dạng vector dùng những phần mềm đồ họa tem bảo hành như là: Photoshop...
- Dùng phương pháp làm offset khi in tem nát dòn bên trên loại vật liệu giấy
- Dùng công nghệ sản xuất flexo nhiều khi in tem nát bạc ngũ sắc. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có dàn máy bế đứt nửa auto  ngay lập tức sau quá trình làm. Nếu như mà nguyên vật liệu khi mà sản xuất là hầu hết giấy thì đó hầu như tất cả phần dư thừa of hàng hóa luôn được gỡ ra hẳn phần đế dán. Cách thức in flexo thì là dùng thích hợp để có năng nực in label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton and sản xuất đặng trên rất nhiều loại decal đặc biệt ví dụ như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

 

100+ In Quang Trung Nháy ở đây

Thông tin cần thiết khi mà design market tem vỏ trứng

- Đó là 1 loại chứng nhận bảo hành đang được dính trên mặt mọi hàng hóa, thiết bị… Tem nát được design demo
với nội dung thường có thời gian and số năm bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Cỡ của stem thường hay nhỏ, gọn gàng không quá phức tạp khi mà dính nhưng mà phức tạp khi mà lột mác.
- Đặc biệt cùng với bộ mẫu tem vỡ rộng rãi cùng dàn cộng tác viên làm demo rất nhiều kinh nghiệm shop In Quang Trung chúng tôi sẽ làm ưng ý mọi khách kể cả là mọi người đặt làm tem khó tính nhất nhất.


Cách thức dùng tem vỏ trứng

- Tem nát luôn được sản xuất với cùng sắc mầu đẹp. Khi mà dán vô sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc phải đợi one khoảng thời gian nhất định thì sẽ đạt độ dính ok nhất, càng lâu về sau lớp keo càng bám tốt hơn nữa. Với in tem rách giòn thì khi mà vừa mới sản xuất xong hết tất cả độ dòn of mác vẫn chưa đặng độ dòn giống vỏ trứng (nếu như mà dòn nhanh như thế thì sẽ không thể sản xuất cho đặng, đó là yếu tố bắt buộc of việc nhận làm tem mủn) chỉ sau 1 khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì khi đó sẽ “giòn và rất là giòn giống như vỏ trứng”
- Tem nhãn dòn chỉ sử dụng để bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không phải dùng để in ấn mác niêm phong sản phẩm hàng hóa do tính chất dòn (rất dễ bị vỡ chân chim, đứt bởi va chạm không cố ý hay là khi mà cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Vậy cho nên, người đặt làm card visit phải chống giả sản phẩm thì đó chỉ có thể chọn loại vật liệu chủng loại tem chống giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng ok nhất hầu hết nhu cầu ý thích of Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem bảo hành số lượng ít, cung cấp cách thức làm tem vỡ giá tốt, bảo đảm sản xuất tem bể chất lượng số 1 với những mẫu tem bể design market chuyên nghiệp. Nhà sản xuất tem vỏ trứng - Công ty In Quang Trung - Địa chỉ in tem vỡ, in ấn decal vỡ VIP ở Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.