Thứ Tư, 4 tháng 11, 2020

Sản xuất tem vỡ bảo hành giá chỉ từ 84đồng/1 con tem ở tại An Giang

Dịch vụ sản xuất tem rách giá tốt hàng đầu Việt Nam, chất lượng tốt nhất, design demo không tính phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách hàng

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in tem rách chất lượng cao nhất hợp lý với mọi nhu cầu & mục đích dùng of người tiêu dùng. Mỗi một sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng biệt ở hình dáng and cách dùng, vậy nên Quý khách hàng hãy lựa chọn 1 trong những giải pháp làm tem nát của cửa hàng Chúng tôi, mục đích nhằm phù hợp dành cho sản phẩm hàng hóa of Quý khách hàng  và tham khảo: In tem bảo hành tại Điện Biên giá chỉ từ 200 đồng một cái tem ở Quảng Bình

 


Vài vật liệu dùng để in tem bể 

-  Tem bảo hành chất lượng cao loại giòn luôn được sản xuất bằng vật liệu rất đặc biệt tương tự giấy in nhưng lại rễ dàng vỡ nát (tem bể) khi đã dán vào sản phẩm hàng hóa. Bởi rằng loại decal giấy in cho nên có thể sử dụng để mà đánh  dấu hiệu nhận dạng (ngày bảo hành, hoặc là ngày sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thường dùng dành cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… nhằm lé mọi trường hợp tráo đổi từ sản phẩm đã không còn hạn bảo hành thành sản phẩm hàng hóa còn hạn bảo hành tạo ra thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem bảo hành bạc 7 màu có thể sản xuất tất cả ảnh, ba chiều trên bể mặt màng halogram. Cá biệt khi đã in tem rách chúng ta có thể in logo nhận diện hay từ (hidden chữ-logo) chỉ có khi nào soi ánh sáng vô thì sẽ xuất hiện lấp lánh halogram.


Phương pháp in tem vỡ

- File thiết kế làm tem vỏ trứng dạng vector sử dụng những phần mềm thiết kế tem vỡ giả dụ như: Microsoft word...
- Dùng phương pháp làm offset khi in tem vỡ giòn trên bề mặt loại vật liệu giấy
- Sử dụng phương pháp làm vừa in vừa bế flexo khi đã in ấn tem bể bóng 7 màu. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có dây truyền bế đứt nửa auto  ngay sau khâu sản xuất. Nếu như nguyên vật liệu khi mà in ấn đó là những giấy có tráng sẵn keo thì đó mọi phần tử xung quanh của hàng hóa luôn luôn được bóc rời hẳn phần đế. Cách thức sản xuất flexo sẽ là lựa chọn phù hợp để có năng nực sản xuất bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác and sản xuất hiệu quả trên rất nhiều loại decal đặc biệt ví dụ: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

Còn rất nhiều in tem bảo hành hà nội Nháy vào đây

Thông tin cần thiết khi tạo demo tem nát

- Đây là một loại chứng nhận bảo hành sẽ được dính trên mặt hầu hết hàng hóa, máy móc… Tem bảo hành được thiết kế demo
với các nội dung thường hay có thời hạn and số năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Kích cỡ of tem nhãn mác thường bé, gọn gàng dễ khi mà dính nhưng mà luôn khó khi tháo mác.
- Ngoài ra cùng với bộ demo tem vỏ trứng rất nhiều cùng lực lượng kỹ thuật viên design market rất chi là nhiều thâm niên cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi sẽ luôn luôn làm thỏa mãn mọi khách hàng kể cả là những người đặt sản xuất tem phức tạp nhất nhất.


Cách thức sử dụng tem bể

- Tem bảo hành được in với cùng mầu sắc nice. Lúc dính vào sản phẩm thì sẽ bắt buộc phải chờ 1 thời gian nào đó thì tem sẽ đạt độ bám dính tốt nhất, thời gian càng dai lớp keo dính càng bám dính tốt hơn. Trường hợp in ấn tem nát dòn thì khi mà mới làm hoàn thành hết độ dòn of nhãn mác vẫn còn chưa đặng độ giòn tương tự như vỏ trứng (nếu như giòn nhanh như vậy thì sẽ không có cách nào in cho nổi, ấy là một yếu tố bắt buộc of việc nhận in tem mủn) chỉ sau một thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì nó trở lên “dòn và rất là dòn như vỏ trứng”
- Tem dòn chỉ dùng để bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không được dùng để làm mác chống mở sản phẩm do tính dòn (rất dễ dàng bị nứt chân chim, đứt vỡ bởi vì chạm không cố ý hay như là khi mà cầm vào hàng hóa. Do vậy cho nên, người đặt sản xuất card cần chống hàng giả sản phẩm thì đó chỉ sử dụng chất liệu chủng loại stick chống hàng giả đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ ok nhất mọi nhu cầu tự ý of Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi in ấn tem bể số lượng ít, đưa ra cách thức sản xuất tem nát giá rẻ, bảo đảm in ấn tem bảo hành chất lượng cực tốt với mẫu tem vỏ trứng làm mẫu rất chuyên nghiệp. Cửa hàng làm tem nát - Shop In Quang Trung - Nơi làm tem bảo hành, in decal vỡ uy tín ở Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.